messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 0982.873.883
Hỗ trợ tư vấn: 0982.873.883

Tổng hợp tin tuyển dụng ngân hàng Big4 2024

Năm 2023 đã chứng kiến sự sôi động trên thị trường tuyển dụng, đặc biệt là trong lĩnh vực ngân hàng Big4 sau ảnh hưởng lớn từ việc suy thoái nền kinh tế. Dự báo 2024 tiếp tục là một năm tuyển dụng chỉ tiêu siêu lớn bù đắp lại những khó khăn trước đó. Để đảm bảo các bạn có kế hoạch ứng tuyển tốt nhất cho năm 2024, UB Academy tổng hợp những thông tin cập nhật về tình hình tuyển dụng của các ngân hàng lớn trong thời gian vừa qua.

1. Ngân hàng VietinBank

VietinBank đã có kế hoạch tuyển dụng tập trung toàn quốc lên tới 1000 chỉ tiêu ngay trong tháng 3. Lưu ý rằng, lần này VietinBank đã thay đổi cách thức ứng tuyển, yêu cầu nộp hồ sơ trực tiếp trên trang web thay vì qua email như trước. Hãy đảm bảo bạn nắm bắt thông tin cập nhật và sẵn sàng ứng tuyển khi có thông báo.

>> Xem thêm: DỰ BÁO BÙNG NỔ TUYỂN DỤNG VIETINBANK 2024

>> Xem thêm: Quy trình tuyển dụng VietinBank 2024

2. Ngân hàng Vietcombank

Với lịch sử tuyển dụng mạnh mẽ năm 2023 với 11 đợt tuyển, hơn 1500 chỉ tiêu toàn quốc, Vietcombank được xem là “Gã khổng lồ” trên thị trường tuyển dụng. Không dừng lại ở đó mở đầu cho năm 2024, “Gã khổng lồ xanh” này đã mở màn đợt tuyển dụng 1 với 29 chỉ tiêu và đợt 2 với 75 chỉ tiêu ở một số khu vực. Có thể kỳ vọng sẽ tiếp tục với số lượng lớn hơn trong năm 2024 vào những khoảng thời gian sắp tới. Thường, các đợt tập trung vào nửa đầu năm, đặc biệt là vào các tháng 2, 3, 4, 6, 7 khi chốt kế hoạch chỉ tiêu tuyển dụng năm. Điều đặc biệt là Vietcombank đã bỏ yêu cầu 6 tháng ứng tuyển lại, tạo cơ hội cho ứng viên nhiều hơn. Hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội và chuẩn bị kỹ lưỡng để tận dụng những đợt tuyển dụng.

>> Xem thêm: Vietcombank tuyển dụng Đợt 2/2024

>> Xem thêm: Tất cả thông tin cần biết về Vietcombank tuyển dụng 2024

3. Ngân hàng Agribank

Từ năm 2022, Agribank đã tổ chức các đợt tuyển dụng công bằng và minh bạch với số lượng chỉ tiêu lớn không kém các ngân hàng khác, tổng ~2500 chỉ tiêu trên toàn quốc. Theo thông tin mới nhất, ngân hàng Agribank tuyển dụng tập trung Đợt 1/2024 có thể sớm hơn các năm trước, vào khoảng tháng 3-4, dự báo số lượng chỉ tiêu khoảng 1000 trên toàn quốc. Đây là con số chỉ tiêu siêu lớn cho giai đoạn nửa đầu năm, bởi thói quen tuyển dụng của Agribank thường ngược lại, đợt tuyển sau nhiều chỉ tiêu hơn đợt đầu.

>> Xem thêm: Tất cả thông tin cần biết về Agribank tuyển dụng 2024

>> Xem thêm: Lương thưởng và chế độ đãi ngộ Ngân hàng Agribank

4. Ngân hàng BIDV

Năm 2023 có lẽ là 1 năm tuyển dụng không quá sôi nổi của BIDV so với các đối thủ của mình khoảng 455 chỉ tiêu. Vào đầu năm 2024, Ngân hàng BIDV chính thức thông báo tuyển dụng lẻ một số Chi nhánh với tổng 14 chỉ tiêu không yêu cầu kinh nghiệm trên 5 Chi nhánh. Thông thường, thói quen tuyển dụng của BIDV chỉ ra thường tuyển lẻ một số Chi nhánh ngay trước kì tuyển dụng tập trung lớn nhất toàn quốc. Vì vậy, hoàn toàn có thể kì vọng vài kì tuyển dụng tập trung số lượng lớn 400-500 chỉ tiêu trong tháng 4. Một điểm cập nhật trong năm 2024 ở BIDV là không còn miễn thi cho ứng viên có kinh nghiệm, tất cả ứng viên đều thi tuyển công bằng. Điều này đòi hỏi ứng viên cần chuẩn bị sẵn sàng hồ sơ phù hợp và kiến thức chắc chắn để trở thành ứng viên nổi bật nhất. 

>> Xem thêm: Hướng dẫn hồ sơ ứng tuyển BIDV 2024 (Mới nhất)

>> Xem thêm: Khi nào BIDV tuyển dụng 2024?

Lời khuyên chung:

Nửa đầu năm thường là thời điểm tốt nhất để ứng tuyển với sự sôi động của thị trường. Hãy mạnh mẽ và chuẩn bị kỹ lưỡng để tận dụng cơ hội và tích lũy kinh nghiệm. Chúc các bạn có một năm ứng tuyển thành công và vượt trội! 

Để có thể ôn luyện đạt kết quả tốt nhất, bạn có thể tham khảo Khoá luyện thi Ngân hàng do UB Academy trực tiếp tổ chức. Nếu bạn là:

  • Ứng viên muốn đạt được mức điểm cạnh tranh trong tại vòng thi test;
  • Ứng viên mất gốc, đi làm lâu năm, không thể tự ôn tập và quản lý thời gian học trong khi tháng 5 đã thi;
  • Ứng viên muốn vượt qua bài thi môn Tiếng Anh;
  • Ứng viên muốn vượt qua vòng phỏng vấn, đặc biệt là vòng phỏng vấn đặc thù của các ngân hàng BIG4.

Kết thúc khoá học, học viên sẽ đạt được điều gì?

  • Nắm vững kiến thức chuyên ngành, thông tin về ngân hàng, sản phẩm,...để tự tin đạt mức điểm cạnh tranh hoặc THỦ KHOA CHI NHÁNH;
  • Luyện đề bám sát đề thi thực tế, luyện những bộ đề CHẮC CHẮN SẼ GẶP trong kỳ thi;
  • Vượt qua được mức điểm liệt môn tiếng Anh;
  • Phát triển kỹ năng phỏng vấn, vượt qua vòng phỏng vấn;
  • Tự tin lựa chọn ngân hàng muốn ứng tuyển.

Đăng ký tư vấn để UB Academy có thể tư vấn và xây dựng lộ trình học tập phù hợp với bạn nhất! Cho dù bạn là ai, người mất gốc hay sinh viên chưa có kinh nghiệm, người đi làm nhiều năm quên hết kiến thức!