messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 0982.873.883
Hỗ trợ tư vấn: 0982.873.883

Địa chỉ nộp hồ sơ ứng tuyển Kho bạc Nhà nước

Kho bạc Nhà nước đã thông báo tin tuyển dụng chính thức với 601 chỉ tiêu và hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 12/04. Hãy cùng UB Academy tổng hợp địa chỉ nộp hồ sơ ứng tuyển Kho bạc.

>> Xem thêm: Thông báo chỉ tiêu tuyển dụng Kho bạc nhà nước và thời hạn nộp hồ sơ

>> Xem thêm: Quy trình ứng tuyển Kho bạc nhà nước 2024

1. HỒ SƠ DỰ TUYỂN KHO BẠC NHÀ NƯỚC 2024

Những người có đủ các điều kiện nếu tham gia dự tuyển phải nộp hồ sơ dự tuyển công chức trực tiếp cho đơn vị tuyển dụng thuộc Tổng cục Thuế. Mỗi thí sinh chỉ được đăng ký dự tuyển tại 01 đơn vị, cụ thể mỗi bộ Hồ sơ gồm các thành phần tài liệu sau:

(1) Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu tại Phụ lục đính kèm. Người dự tuyển khai đúng theo hướng dẫn, phải ký tên trên từng trang của Phiếu đăng ký và phải cam kết những thông tin đã khai trên phiếu là đúng sự thật; trường hợp khai sai thì kết quả tuyển dụng sẽ bị hủy bỏ và người dự tuyển phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

(2) Bản chụp văn bằng tốt nghiệp và kết quả học tập (Tiến sĩ, Thạc sĩ, Đại học, Cao đẳng, Trung cấp): bản photo, không yêu cầu chứng thực, công chứng, sao y.

  • Đối với văn bằng do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp, khi nộp hồ sơ dự tuyển thí sinh cần nộp bản photo văn bằng và bảng kết quả học tập (tất cả kèm bản dịch sang tiếng Việt công chứng) và bản photo giấy công nhận văn bằng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường hợp văn bằng được miễn thực hiện thủ tục công nhận văn bằng theo quy định tại Điều 5 Thông tư số 13/2021/TT-BGDĐT ngày 15/4/2021 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thí sinh phải nộp các tài liệu chứng minh văn bằng được miễn thực hiện thủ tục công nhận văn bằng theo quy định.

(3) Đối với thí sinh được miễn thi ngoại ngữ: yêu cầu thí sinh nộp bản chụp (bản photo) một trong các giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp đối với người dự tuyển có văn bằng do cơ sở giáo nước ngoài cấp và được công nhận tại Việt Nam theo quy định khi nộp hồ sơ theo quy định tại mục (2) nêu trên.

  • Bằng tốt nghiệp đối với người dự tuyển đã tốt nghiệp Đại học, sau Đại học chuyên ngành về ngoại ngữ,

  • Chứng chỉ tiếng dân tộc thiểu số đối với người dự tuyển vào công chức công tác ở vùng dân tộc thiểu số, giấy tờ chứng minh là người dân tộc thiểu số.

(4) Đối với người dự tuyển là đối tượng ưu tiên tuyển dụng thì nộp thêm các giấy tờ theo quy định tại mục 3 Phần IV về Ưu tiên trong tuyển dụng.

(5) Ba phong bì có dán tem và ghi rõ họ tên, địa chỉ người nhận (thí sinh hoặc thân nhân); 02 ảnh (cỡ 4cm x 6cm) chụp trong thời gian gần nhất, từ 03 tháng tính đến thời điểm thông báo.

Lưu ý:

  • * Người dự tuyển phải chịu trách nhiệm về tính xác thực của hồ sơ đăng ký dự tuyển. Sau khi có kết quả thi, nếu trúng tuyển thí sinh phải nộp đầy đủ văn bằng tốt nghiệp và bảng kết quả học tập theo ngạch đăng ký dự tuyển, văn bằng được miễn thi ngoại ngữ hoặc chứng chỉ tiếng dân tộc (nếu được miễn thi ngoại ngữ) theo quy định.

* Người dự tuyển không phải nộp Giấy khám sức khỏe, Sơ yếu lý lịch, Giấy khai sinh khi nộp hồ sơ dự tuyển.

>> Xem thêm: Hướng dẫn điền phiếu dự tuyển Kho bạc Nhà nước

2. ĐỊA CHỈ NỘP HỒ SƠ

Địa chỉ nộp hồ sơ vào Cơ quan Kho bạc nhà nước: 32 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội

Địa chỉ nộp hồ sơ vào Cơ quan Nhà nước các tỉnh:

3. ÔN THI KHO BẠC NHÀ NƯỚC HIỆU QUẢ

UB Academy giúp bạn chuẩn bị hồ sơ miễn phĩ và xây dựng lộ trình ôn tập để bạn trở thành một công chức trong tương lai. Khoá học Luyện thi Thuế và Kho bạc theo phương pháp học 3T tối ưu giúp học viên Hiểu - Vận dung - Ghi nhớ hiệu quả nhất trong thời gian ôn luyện ngắn. Phương pháp học này đã giúp 85% học viên UB Academy đỗ các cơ quan nhà nước.

  • T1 (E-Learning) - Kiến thức nền tảng: Bao gồm các bài học e-learning được biên tập chỉnh chu theo đề cương ôn tập, tập trung vào các kiến thức lý thuyết cơ bản, dựa theo yêu cầu về phạm vi kiến thức của đơn vị tuyển dụng. Kiến thức học tập xây dựng theo hệ thống văn bản pháp luật, nhằm giúp học viên biết cách thức đọc/học & ghi nhớ dễ dàng các nội dung của văn bản pháp luật. Học viên học tập chủ động theo kế hoạch và tiến độ của từng cá nhân.

  • T2 (Tương tác) - Kiến thức bổ trợ: Bao gồm các buổi học cố định vào cuối tuần, có sự tham gia giảng dạy trực tiếp của Giáo viên hướng dẫn. Nội dung học tập tập trung vào các phần hệ thống kiến thức, tổng ôn tập, chữa các đề thi & chia sẻ kinh nghiệm thi tuyển. Nội dung buổi học phục vụ cho cả 3 môn thi (Kiến thức chung, Tiếng Anh & Nghiệp vụ). Học viên tham gia học tập cho đến khi kết thúc kỳ thi, được chữa đề thi sau khi kết thúc mỗi vòng.

  • T3 (Tương tác) - Kiến thức trọng tâm: Bao gồm các buổi học cố định theo lịch học tập của trung tâm, có sự tham gia giảng dạy trực tiếp của Giáo viên hướng dẫn. Nội dung học tập về kiến thức có sự cập nhật điều chỉnh theo các văn bản pháp luật được ban hành và có hiệu lực năm 2024. Học viên được tiếp cận danh mục các câu hỏi tình huống, câu hỏi thực tế được thiết kế theo nội dung văn bản luật điều chỉnh năm 2024. Ngoài ra, học viên được tiếp cận các tips/mẹo làm bài thi tuyển từ phía Giáo viên, nhằm tăng khả năng ghi nhớ và ứng dụng trực tiếp trong kỳ thi tuyển.

Đăng ký ngay để bắt đầu ôn luyện và nắm bắt cơ hội trở thành nhân viên Kho bạc trong năm 2024!