messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 0982.873.883
Hỗ trợ tư vấn: 0982.873.883

[MIỀN NAM] Ưu đãi lên đến 2 TRIỆU ĐỒNG khoá học Luyện thi Kho bạc nhà nước 2024

Ưu đãi đặc biệt khu vực miền Nam - giảm ngay trên học phí khoá học Luyện thi kho bạc nhà nước 2024. Chương trình đào tạo đặc biệt bám sát nội dung đề thi, trở thành ứng viên cạnh tranh với số điểm an toàn.

Kho bạc nhà nước CHÍNH THỨC TUYỂN DỤNG tập trung toàn quốc 2024, đặc biệt với số lượng chỉ tiêu cực lớn tập trung cho khu vực miền Nam lên đến 444 chỉ tiêu, gấp 3 lần chỉ tiêu khu vực miền Bắc. Đây là cơ hội cực lớn cho các ứng viên khu vực miền Nam. Có thể nói đợt tuyển dụng này đối với khu vực miền Nam hoàn toàn đáp ứng yếu tố "thiên thời - địa lợi", bởi TPHCM mới triển khai các cơ chế đặc thù riêng khu vực nhằm mục tiêu phát triển kinh tế, đòi hỏi số lượng lớn cán bộ công chức trong các bộ máy hành chính hỗ trợ. Bên cạnh đó, Kho bạc nhà nước chính thức tổng hợp chỉ tiêu tuyển dụng theo định biên nhân sự đến năm 2026, được hiểu rằng đợt tuyển này đã bao gồm chỉ tiêu của các năm sau đó, và dừng tuyển dụng cho đến năm 2026. 

Để tiếp sức các bạn ứng viên khu vực miền Nam hoàn thành nốt yếu tố "Nhân hoà" - gia tăng tối đa tỉ lệ đậu, UB Academy triển khai chương trình ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT LÊN ĐẾN 2 TRIỆU ĐỒNG cho Chương trình Luyện thi Kho bạc nhà nước 2024. Chi tiết chương trình:

  • Khoá học áp dụng: Luyện thi công chức kho bạc nhà nước 2024 
  • Đối tượng áp dụng: học viên thuộc khu vực miền Nam tính từ Thừa Thiên Huế đến Cà Mau.
  • Thời hạn áp dụng ưu đãi: đến hết 15/3 hoặc cho đến khi hết số lượng.

Kết thúc khoá học, học viên sẽ đạt được điều gì?

  • Nắm vững kiến thức thi, đảm bảo 100% ứng viên vượt qua Vòng 1 và điểm số cạnh tranh ở Vòng 2
  • Luyện đề bám sát đề thi thực tế, luyện những bộ đề CHẮC CHẮN SẼ GẶP trong kỳ thi;
  • Vượt qua được mức điểm liệt;

Đăng ký tư vấn để UB Academy có thể tư vấn và xây dựng lộ trình học tập phù hợp với bạn nhất! Cho dù bạn là ai, người mất gốc hay sinh viên chưa có kinh nghiệm, người đi làm nhiều năm quên hết kiến thức!