messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 0982.873.883
Hỗ trợ tư vấn: 0982.873.883

Tối đa điểm thi Sản phẩm Vietcombank

Với yêu cầu về 1 ứng viên chắc kiến thức, ham học hỏi, quy trình thi tuyển ngân hàng Vietcombank theo đó cũng khó và rộng nhất trong các ngân hàng. Ứng viên không chỉ cần hiểu về nghiệp vụ, còn phải nắm về kinh tế học, luật... Bên cạnh đó, 1 phần không thể thiếu trong bài thi Vietcombank chính là nội dung Sản phẩm. Tưởng dễ mà không hề dễ khi mỗi ngân hàng có đến hàng trăm sản phẩm khác nhau, với đặc tính và chi tiết sử dụng khác nhau. Trong bài viết này, UB Academy cùng bạn đọc tìm hiểu về câu hỏi sản phẩm trong đề thi Vietcombank các năm gần đây.

Ngân hàng Vietcombank là Ngân hàng top đầu trong hệ thống ngân hàng tại Việt Nam về chế độ đãi ngộ và lợi nhuận hàng năm, đây cũng là điểm đến hấp dẫn đối với các bankers trên toàn quốc. Vì vậy, tỉ lệ chọi mỗi đợt tuyển dụng của ngân hàng Vietcombank luôn là rất cao. Với yêu cầu về 1 ứng viên chắc kiến thức, ham học hỏi, quy trình thi tuyển ngân hàng Vietcombank theo đó cũng khó và rộng nhất trong các ngân hàng. Ứng viên không chỉ cần hiểu về nghiệp vụ, còn phải nắm về kinh tế học, luật... Bên cạnh đó, 1 phần không thể thiếu trong bài thi Vietcombank chính là nội dung Sản phẩm. Tưởng dễ mà không hề dễ khi mỗi ngân hàng có đến hàng trăm sản phẩm khác nhau, với đặc tính và chi tiết sử dụng khác nhau. Trong bài viết này, UB Academy cùng bạn đọc tìm hiểu về câu hỏi sản phẩm trong đề thi Vietcombank các năm gần đây.

  1. Review câu hỏi thi sản phẩm Vietcombank

Câu 1: VCB được phát hành độc quyền loại thẻ quốc tế nào?

Câu 2: Tính năng của Vietcombank Ib@nking?

Câu 3: Connect24 của VCB có thể chuyển tiền từ ATM đến đâu?

Câu 4: Thẻ VCB Vietnam Airlines Platinum American Express?

Câu 5: Thẻ VCB Visa Signature

Câu 6: Vietcombank Connect 24 có những tiện ích nào?

Câu 7: Thẻ tín dụng Vietcombank chưa có loại nào (Visa, American, JCB,...)

Câu 8: Thẻ Vietcombank taxi sử dụng ở đâu?

Câu 9: Thẻ tín dụng Vietcombank miễn lãi khi?

Câu 10: Gửi tiết kiệm i-b@nking như thế nào?

Câu 11: Thẻ Vietcombank có bao nhiêu loại JCB?

Câu 12: Thời hạn hiệu lực tối đa của thẻ tín dụng quốc tế do Vietcombank phát hành là bao lâu?

Câu 13: Khách hàng có thể thực hiện thanh toán sao kê tại Ngân hàng Vietcombank qua kênh nào?

....

>> Xem thêm: Review đề thi ngân hàng Vietcombank đợt tuyển 1/2023

Mặc dù phần sản phẩm Vietcombank chỉ chiếm 6% trong tỉ trọng tổng nội dung thi Nghiệp vụ, nhưng bài thi Nghiệp vụ lại chiếm đến 70% trọng số điểm. Bên cạnh đó, việc Vietcombank chia ngẫu nhiên câu hỏi nghiệp vụ cho ứng viên dẫn đến rất có khả năng đề thi sẽ có nhiều hơn 6% câu hỏi về sản phẩm. Điều này rõ ràng đòi hỏi ứng viên cần nắm vững nội dung sản phẩm để đảm bảo ăn điểm ở những câu hỏi không yêu cầu nghiệp vụ quá phức tạp này.

>> Xem thêm: Kết cấu đề thi Vietcombank

>> Đăng ký nhận Đề tham khảo thi Vietcombank 2024

  1. Hướng dẫn ôn tập nội dung Sản phẩm Vietcombank

Vietcombank tuyển dụng nhiều nhất là các vị trí kinh doanh (Chuyên viên Khách hàng/ Giao dịch viên) vì vâỵ ứng viên cần chứng tỏ nắm được thông tin sản phẩm của Ngân hàng để đáp ứng cho yêu cầu công việc. Mỗi đối tượng khách hàng sẽ có nhóm sản phẩm khác nhau, điều đầu tiên ứng viên cần xác định được sản phẩm nào phù hợp với đối tượng khách hàng nào. UB Academy tổng hợp thông tin tra cứu dưới đây:

UB Academy thiết kế khoá học Luyện thi Ngân hàng theo phương pháp 3Ts tối ưu đáp ứng các cấp độ tư duy: Hiểu - Ghi nhớ - Vận dụng, dựa trên các tiêu chí Vững nghiệp vụ - Hiểu thực tế - Làm hiệu quả. Khoá học hệ thống hoá kiến thức và đa dạng hình thức học giúp bạn nắm rõ các đơn vị kiến thức quan trọng và tự tin áp dụng trong kì thi.

Chuyên đề 1: E-learning kiến thức Ngân hàng nền tảng giúp học viên hệ thống hoá kiến thức trọng tâm cần học ở phần Hiểu biết chung, Pháp lý ngân hàng, Nghiệp vụ Tín dụng, Tài chính doanh nghiệp, Kinh tế học và các kiến thức bổ trợ khác. 

Chuyên đề 2: Học tương tác tích luỹ kinh nghiệm cùng chuyên gia với các chuyên đề hàng tuần cung cấp kinh nghiệm thực tế của giảng viên ở cấp quản lý của ngân hàng, giúp học viên tự tin trả lời những câu hỏi thực tế trong vòng phỏng vấn và thích nghi tốt hơn trong công việc sau này. Các chủ đề tiêu biểu Hiểu biết về sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng, Quy chuẩn đạo đức nghề nghiệp, Quản trị rủi ro nghề nghiệp, Xây dựng kế hoạch công việc (KPI và các nỗi sợ hãi), Hoà nhập văn hoá (xây dựng mối quan hệ đồng nghiệp),... Đặc biệt, cập nhật mới nhất các xu hướng phát triển trong tương lai cả về văn hoá và sản phẩm.

Chuyên đề 3: Tăng tốc về đích cùng Ngân hàng mục tiêu. Nội dung được xây dựng dựa trên đặc thù đề thi của mỗi ngân hàng và phần luyện đề dựa trên tỉ trọng kiến thức quy định bởi ngân hàng đó. Đối với ngân hàng Vietcombank, kiến thức sản phẩm Vietcombank là đặc thù của riêng kì thi tuyển Viecombank và sẽ được kiểm tra trong phần thi trắc nghiệm vòng 1 và phỏng vấn vòng 2. Vì vậy trong chuyên đề 3, UB Academy đã tổng hợp tất cả các điểm kiến thức cần nắm về sản phẩm Vietcombank cho bạn và tạo cơ hội để bạn thực hành thông qua các đề thi tham khảo có điểm kiến thức đó.

85% học viên UB Academy đã đỗ vào ngân hàng mơ ước sau khi học khoá Luyện thi Ngân hàng. Đăng ký ngay!