messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 0982.873.883
Hỗ trợ tư vấn: 0982.873.883

Phương pháp 3T luyện thi ngân hàng đỉnh cao

Khoá học Luyện thi theo phương pháp 3T độc quyền của UB Academy là một khoá học được UB Academy bố trí khoa học, đảm bảo hiệu quả học tập của học viên cao nhất. 85% học viên UB Academy đã đậu vào các ngân hàng lớn bao gồm cả ngân hàng Big 4 như Vietcombank, BIDV, VietinBank, Agribank.

1. Chuyên đề 1 (T1)E-Learning kiến thức Ngân hàng nền tảng

Chuyên đề này như một cuốn giáo trình chuẩn chỉnh, được biên soạn và giảng dạy dưới hình thức video đi kèm đầy đủ tài liệu, ví dụ minh hoạ, bài tập… để học viên hiểu sâu kiến thức nền tảng. Vì đây là phần tự học, nên học viên có thể linh hoạt lựa chọn mỗi ngày học một số bài nhất định tuỳ theo lịch trình cá nhân và tính cấp thiết của kỳ thi.

>> Xem thêm: Review nhanh đề thi VietinBank

2. Chuyên đề 2 (T2)Tương tác, thực tập online, tích luỹ kinh nghiệm cùng chuyên gia

Chuyên đề này cung cấp góc nhìn thực tế về công việc của từng vị trí, nó giúp học viên có góc nhìn sâu từ chuyên gia ngân hàng qua các chủ đề hàng tuần. Cấu phần này có tác dụng như một kỳ thực tập thực tế được dẫn dắt bởi chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Học viên có thể tham gia tương tác, thực tập online cùng chuyên gia tại Chuyên đề 2 (T2) vào mỗi Chủ nhật hàng tuần. Các chuyên gia của UB Academy gồm những người đã làm trong ngành nhiều năm và giữ chức vụ quan trọng trong các ngân hàng sẽ dẫn dắt các bạn theo từng chủ đề thực tế để học viên nắm bắt được công việc ngay trong lúc đang chờ thi. Kiến thức tại chuyên đề này có tác dụng như kinh nghiệm thực tế, không chỉ có ích cho kỳ vòng viết, mà còn còn rất hữu ích cho vòng phỏng vấn khi gặp các câu hỏi thực tế.

3. Chuyên đề 3 (T3)Tăng tốc, luyện đề về đích thành công với ngân hàng mục tiêu

Chuyên đề này sẽ tổng ôn trọng tâm toàn bộ kiến thức thi cử, review, chữa đề, kỹ năng làm bài, đi sâu vào phần kiến thức trọng tâm của từng kỳ thi, đảm bảo để học viên không chỉ đỗ, mà còn đỗ với số điểm cao, ấn tượng. T3 là chuyên đề tự chọn, nên học viên được chủ động lựa chọn một hoặc nhiều ngân hàng mình muốn thi để tham gia. Tại lớp này, rất cả những nội dung nào học viên chưa hiểu trong Chuyên đề 1 (T1) thì học viên có thể hỏi lại giảng viên để đảm bảo hiểu sâu nhất kiến thức. Trong chuyên đề 3 (T3), việc luyện đề, luyện thi sẽ là phạm vi trọng tâm, vì vậy học viên hãy vận dụng hết những kiến thức đã tự học ở Chuyên đề 1 (T1) để luyện, đào sâu mọi góc cạnh của đề, khai quát hoá theo dạng để đảm bảo dù hình thức ra đề như thế nào thì vẫn tự tin làm bài!

Ngoài ra, trước khi thi, học viên nên sử dụng tối đa hệ thống các đề thi thử đã có trên hệ thống. Đây là các đề thi được format theo đề thi thực tế, được biên tập kỹ càng, nó sẽ giúp học viên ôn lại kiến thức thêm chắc và tự tin khi tham gia kỳ thi thực tế.

Trên đây là hướng dẫn khái quát về cách sử dụng khoá học Luyện thi theo phương pháp 3T - một phương pháp học tập hiệu suất cao được sáng tạo độc quyền bởi UB Academy. Trong năm 2024, nhiều ngân hàng đã có dự kiến tuyển dụng với số lượng lớn. Nắm bắt cơ hội tuyển dụng ngay, có đến 85% học viên của UB Academy đã thi đỗ vào các ngân hàng!

>> Xem thêm: Tổng hợp tin tuyển ngân hàng Big 4 2024