1. Nợ quá hạn 90 ngày xếp nhóm mấy, tỷ lệ trích lập dự phòng rủi ro là bao nhiêu?
2. Khách hàng đến rút lãi trước hạn GDV có được phép trả lãi không?
3. Căn cứ nào để xác định thời hạn cho vay hợp lý?
4. Là nhân viên Ngân hàng, cách giảm thiểu rủi ro trong thu chi tiền mặt?
5. Khi giải ngân bằng tiền mặt, bảng cân đối kế toán của Ngân hàng có thay đổi không?
6. Khách hàng tới gửi ngoại tệ tại Ngân hàng có phải chứng minh mục đích không?
7. Có được tất toán tiết kiệm này chuyển qua tài khoản thanh toàn không?
8. Có phải công chứng giấy tờ xe ô tô, nhà đất khi cho vay không?
9. Khách hàng Doanh nghiệp đến vay vốn tại BIDV, là CVQLKH bạn sẽ tư vấn như thế nào?
10. Sự khác nhau cơ bản giữa tín dụng và bảo lãnh?
1. Tại sao khi cho vay Ngân hàng yêu cầu khách hàng phải có vốn tự có?
2. Phân biệt bảo lãnh bên thứ ba và tài sản đảm bảo?
3. Vợ của 1 khách hàng đến yêu cầu xem thông tin liên quan tới tài khoản của khách hàng. Bạn là GDV thì bạn có cho xem thông tin tài khoản không?
4. Nhóm nợ nào thuộc nhóm nợ xấu và đưa ra các dẫn chứng?
5. Nếu tôi đang là khách hàng của BIDV là nhóm khách hàng tốt, khả năng chi trả tốt thuộc nhóm 1, nhưng ở bên Vietcombank lại thuộc nhóm 2, vậy tôi thuộc nhóm nợ nào?
6. Các tiêu chí đánh giá tài sản đảm bảo?
7. Khách hàng gửi tiết kiện ngoại tệ, ngân hàng có chi trả bằng VND được hay không? Trong trường hợp nào? Theo tỷ
giá nào?
8.Trong vay vốn, TSBĐ có phải điều kiện kiên quyết đầu tiên để cho vay không?
9. Nguyên tắc ghi sổ kế toán
1. Séc là gì? Phân loại?
2. NHTM được phát hành GTCG với loại tiền nào?
3. Chuyên viên QLKH khác gì với cán bộ tín dụng?
4. Tỷ lệ trích lập dự phòng mỗi nhóm nợ?
5. Cách đánh giá uy tín và thiện chí trả nợ của doanh nghiệp?
6. Nguyên tắc Dự chi lãi tiền gửi tiết kiệm. Phân biệt nguyên tắc dự chi lãi trả trước và lãi trả sau?
7. Khách hàng tới ngân hàng BIDV gửi tiết kiệm 200 triệu kì hạn 6 tháng lãi suất 5%/năm, lãi trả trước. Hạch toán nghiệp
vụ trên?
8. Chứng từ gốc, ghi sổ, gốc kiêm ghi sổ là gì? Ví dụ?
9. Phân tích tài chính doanh nghiệp cần chú ý đến những chỉ số gì ?
10. Hồ sơ tín dụng bao gồm những gì?
Thành viên Cập nhật Đề thi & Câu hỏi Phỏng vấn BIDV mới nhất tại: U&Bank – Học & Làm nghề Ngân hàng
BQT U&Bank.
Khóa học dành cho BIDV Phỏng vấn – Bộ câu hỏi Phỏng vấn thực tế BIDV
Thời gian thu học phí: Thứ 2 đến thứ 6 sáng từ 8h30 đến 11h30, chiều từ 13h30 đến 17h riêng thứ 7 từ 8h30 đến 11h30. Trường hợp đóng học phí vào giờ khác, vui lòng gọi Hotline để được hỗ trợ trước khi đến văn phòng. Địa chỉ cụ thể như sau:
Tầng 3 – Số 273 Đội Cấn – Phường Ngọc Hà – Ba Đình – TP. Hà Nội.
Hotline: 024.3999.2518 | Email: [email protected]
Tầng 3 – Số 273 Đội Cấn – Phường Ngọc Hà – Ba Đình – TP. Hà Nội.
Hotline: 024.3999.2518 | Email: [email protected]
Cú pháp chuyển khoản “Họ và tên – Số điện thoại – NHCSXH – hình thức học” (viết không dấu) về tài khoản sau:
Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Chuyên
Số tài khoản: 0011004290015
Ngân hàng Vietcombank Sở giao dịch
Bạn đăng ký chuyên đề Quan hệ khách hàng, học Online thì chuyển khoản học phí với nội dung ghi chú như sau: Nguyen Van A – 0984.090.xxx – NHCSXH
Bạn sẽ nhận được thông tin về khoá học sau khi thanh toán học phí thành công.