Hãy cùng đến với những Review tiếp theo về vòng Phỏng vấn BIDV đợt 1/2022 mà UB tổng hợp được từ các thí sinh. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp các bạn có cái nhìn rõ nét về vòng phỏng vấn của nhà băng này.
Xem thêm các Review hấp dẫn và quan trọng của các ngày trước:
> Review Phỏng vấn BIDV đợt 1/2022 (ngày 23/5)
> Review Phỏng vấn BIDV đợt 1/2022 (ngày 24/5)
> Review Phỏng vấn BIDV đợt 1/2022 (ngày 25/5)
> Thi tuyển BIDV 2022: Tìm hiểu hình thức phỏng vấn thuyết trình tại một số Chi nhánh
Câu 1: Em đánh giá thế nào về con người và môi trường của BIDV?
Câu 2: Muốn thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của BIDV thì em cần chuẩn bị những gì?
Câu 3: Hoá đơn điện tử là gì? Nêu những hiểu biết của em về hóa đơn điện tử?
Câu 4: Rủi ro về lãi suất là gì? Em hãy phân tích khái niệm này.
Câu 1 (Kinh tế – Xã hội): Hỏi tổng tài sản, dư nợ tín dụng và tỷ lệ nợ xấu của BIDV trong năm 2021
Câu 2 (Xử lý tình huống chung): Em nghĩ sao về việc phải cân bằng giữa những rủi ro có thể phát sinh trong công việc liên quan đến tài chính và việc đạt KPI. Nếu Sếp em chỉ đạo làm một việc mà có thể Sếp chưa cập nhật được những quy định mới của Pháp luật về vấn đề đó và việc đó là sai thì em xử lý như thế nào?
Câu 3 (Xử lý tình huống theo khung năng lực): Nếu em gặp khách hàng nói quá nhiều và không đúng chủ đề thì em sẽ làm gì để ngắt lời một cách lịch sự nhất?
Câu 1: Dự định trong tương lai của em là gì?
Câu 2: Nếu em đọc được một tin mà cảm thấy hữu ích cho người quen, em sẽ làm gì?
Câu 3: Em biết gì về thông tin đất Thủ Thiêm thời gian vừa qua?
Câu 4: Thẩm định vay hay ko cho vay phụ thuộc vào yếu tố gì?
Câu 1: Nêu quan điểm của em về câu “Người bán giỏi là những người nói giỏi”?
Câu 2: Bảo hiểm nhân thọ là gì? Tình hình kinh doanh bảo hiểm nhân thọ sau dịch Covid 19 sẽ biến động như thế nào?
Câu 3: Tại sao em chọn ứng tuyển vào vị trí này trong đợt tuyển dụng?
Câu 4: Khách hàng chuyển tiền nhầm từ Vietcombank sang BIDV, sau đó đến BIDV để yêu cầu cung cấp SĐT khách hàng nhận để liên hệ lấy lại tiền, là GDV em sẽ xử lý tình huống này như thế nào?
Câu 1: Công việc cũ cho em những gì để em áp dụng vào vị trí này tại BIDV?
Câu 2: Nếu sau một cuộc hội thảo hay họp mặt, làm sao để em có thể bắt đầu và giữ mối quan hệ với những người trong đó?
Câu 3: Hiểu biết của em về hoá đơn điện tử? Ở Việt Nam có bắt buộc hóa đơn điện tử không?
Câu 4: Cán bộ tín dụng cần có khả năng gì?
Câu 1: Việc kiểm tra mục đích cho vay là quyền hay nghĩa vụ của ngân hàng? Ý nghĩa của việc kiểm tra sau cho vay là gì?
Câu 2: Trong quá trình giao dịch với khách hàng, cần lưu ý xưng hô như thế nào?
Câu 3: Thị trường BĐS 2022 sẽ phải chịu những ảnh hưởng gì?
Câu 4: Trần lãi suất huy động dưới 6 tháng theo quy định của NHNN là bao nhiêu?
Câu 1: Nếu vào công ty mới gặp tình trạng đồng nghiệp cũ bắt nạt thì em xử lý ra sao?
Câu 2: Khách hàng bị mất giấy tờ và thẻ ATM đến CN rút tiền, em xử lý như thế nào khi gặp trường hợp đó?
Câu 3: Quy trình thẩm định Khách hàng Doanh nghiệp?
Câu 4: Chiến tranh Nga và Ukraine xảy ra, giá vàng thế giới và trong nước tăng đạt điểm. Quan điểm của em thế nào? Tại sao lại như thế?
Câu 1: Nếu đang xếp hàng, gặp bạn đại học lâu không gặp, em xử lí như thế nào?
Câu 2: Chất lượng thẩm định tín dụng, yếu tố nào là quan trọng nhất?
Câu 3: Đối với cán bộ tín dụng, nếu phải chào bán với doanh nghiệp lớn đang được các TCTD khác chào bán, em làm như thế nào?
Câu 4: Dịch Covid-19 đã gây ra rất nhiều trường hợp tử vong (do Covid-19 hoặc bệnh nền), những đối tượng này ảnh hưởng như thế nào đến hợp đồng bảo hiểm nhân thọ?
…
Tham khảo thêm một số bài viết liên quan:
UB Academy đồng hành cùng các bạn trong suốt quá trình tạo hồ sơ ứng tuyển và ôn tập. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
—————***—————
Cập nhật LIÊN TỤC các thông tin về tuyển dụng BIDV:
Thời gian thu học phí: Thứ 2 đến thứ 6 sáng từ 8h30 đến 11h30, chiều từ 13h30 đến 17h riêng thứ 7 từ 8h30 đến 11h30. Trường hợp đóng học phí vào giờ khác, vui lòng gọi Hotline để được hỗ trợ trước khi đến văn phòng. Địa chỉ cụ thể như sau:
Tầng 3 – Số 273 Đội Cấn – Phường Ngọc Hà – Ba Đình – TP. Hà Nội.
Hotline: 024.3999.2518 | Email: [email protected]
Tầng 3 – Số 273 Đội Cấn – Phường Ngọc Hà – Ba Đình – TP. Hà Nội.
Hotline: 024.3999.2518 | Email: [email protected]
Cú pháp chuyển khoản “Họ và tên – Số điện thoại – NHCSXH – hình thức học” (viết không dấu) về tài khoản sau:
Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Chuyên
Số tài khoản: 0011004290015
Ngân hàng Vietcombank Sở giao dịch
Bạn đăng ký chuyên đề Quan hệ khách hàng, học Online thì chuyển khoản học phí với nội dung ghi chú như sau: Nguyen Van A – 0984.090.xxx – NHCSXH
Bạn sẽ nhận được thông tin về khoá học sau khi thanh toán học phí thành công.