[Review phỏng vấn VietinBank Bắc Giang]
Nguyễn M – EB12 HQKH1
Xin hết!!!
[Review phỏng vấn Vietinbank Tuyên Quang]
Little – EB12 QHKH1
Hôm nay e đi phỏng vấn Viettinbank người ta có hẹn 2h chiều có mặt gồm 11 người nhưng phải tới 4h mới được phỏng vấn, vì mỗi người phỏng vấn 20-25p, cảm giác đợi chờ cũng làm mình đỡ run.
Vào phỏng vấn, hội đồng gồm 4 người chính là chị giám đốc, 2 anh trưởng phòng + 1 chị giám sát chỉ ngồi xem cử chỉ cư xử của mình như thế nào :((. Ngoài ra còn 5 6 anh chị ngồi dưới để góp ý câu hỏi lên trên. Tóm lại là mình ngồi trên 1 cái ghế nóng có mic và tầm 11 người ở dưới.
Mới đầu vào e cũng chào hỏi và cảm ơn anh chị. Sau là tiết mục giới thiệu bản thân cũng khá trôi chảy, chỉ là cách e nói chưa có điểm nhấn mấy ạ.
Chị giám đốc có nói thẳng: thực ra đợt tuyển này là tuyển 1 số cán bộ để chuẩn bị cho phòng giao dịch sắp mở ở huyện, nếu e được tuyển e có đồng ý đi các huyện làm không? Cái này e cũng băn khoăn về việc này nhưng vẫn chốt là CÓ.
Theo e đối với 1 QHKH thì cần phải có những phẩm chất và kỹ năng gì?
Giờ có 1 khách hàng cũng đang sử dụng sản phẩm của NH mình và nhiều NH khác? Em làm thế nào để có thể thuyết phục, chèo kéo người ta dùng hết sản phẩm của mình?
Giờ sang anh trưởng phòng hỏi: nãy e có nói rất kỹ về chi nhánh Tuyên Quang vậy e có biết gì về sản phẩm của Ngân hàng mình không? Cái này e cũng tìm hiểu và nói được, đặc biệt là nói được về sản phẩm kinh doanh vàng miếng của Vietin nên cũng ok ạ.
Tiện anh hỏi luôn là vậy cho e chỉ tiêu trong 2 tháng đầu thì e làm như thế nào? E có hỏi lại cụ thể là chỉ tiêu huy động hay cho vay xong e phân tích cả hai. Những điều em được học từ anh chị UB em đều nói được hết nên cũng khá ok về câu hỏi này.
E đang phân tích thì anh cũng hỏi luôn là thế đi từ sản phẩm ra đối tượng thì đối tượng em nhắm tới đối với sản phẩm trả lương qua tài khoản là đối tượng nào?
Sang tiếp anh trưởng phòng còn lại anh có hỏi 2 câu là: Giờ có 1 khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm nhưng bên mình không có sản phẩm đó thì em sẽ làm như thế nào đối với khách hàng đó và với ban lãnh đạo? Tại sao e chọn vị trí Cá nhân mà không phải Doanh nghiệp và e có tính cách điểm mạnh gì cho vị trí này?
Sau một hồi trả lời thì chị giám đốc hỏi câu cuối là: Việc cho vay đối với khách hàng hluôn có nhiều rủi ro cho Ngân hàng, vậy em đánh giá Khách hàng tốt hay xấu như thế nào? Và làm thế nào để em biết những thông tin đó là chính xác? Trả lời xong e cũng cảm ơn và xin phép anh chị ra về. Ra cửa thì e có gặp 1 anh trong những anh ngồi dưới, anh có nói e làm khá tốt nên e mừng quá bắt tay cảm ơn anh ý luôn.
Thời gian thu học phí: Thứ 2 đến thứ 6 sáng từ 8h30 đến 11h30, chiều từ 13h30 đến 17h riêng thứ 7 từ 8h30 đến 11h30. Trường hợp đóng học phí vào giờ khác, vui lòng gọi Hotline để được hỗ trợ trước khi đến văn phòng. Địa chỉ cụ thể như sau:
Tầng 3 – Số 273 Đội Cấn – Phường Ngọc Hà – Ba Đình – TP. Hà Nội.
Hotline: 024.3999.2518 | Email: [email protected]
Tầng 3 – Số 273 Đội Cấn – Phường Ngọc Hà – Ba Đình – TP. Hà Nội.
Hotline: 024.3999.2518 | Email: [email protected]
Cú pháp chuyển khoản “Họ và tên – Số điện thoại – NHCSXH – hình thức học” (viết không dấu) về tài khoản sau:
Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Chuyên
Số tài khoản: 0011004290015
Ngân hàng Vietcombank Sở giao dịch
Bạn đăng ký chuyên đề Quan hệ khách hàng, học Online thì chuyển khoản học phí với nội dung ghi chú như sau: Nguyen Van A – 0984.090.xxx – NHCSXH
Bạn sẽ nhận được thông tin về khoá học sau khi thanh toán học phí thành công.