Được làm việc trong một ngân hàng uy tín, một ngân hàng trong nhóm BIG4 là điều mà ai cũng mơ ước. Vòng phỏng vấn ngân hàng Vietinbank không quá khó khăn nhưng đòi hỏi bạn phải trau dồi thật nhiều kiến thức và phải biết cách chinh phục nhà tuyển dụng. Trong bài viết dưới đây, UB Academy sẽ “hé lộ” những kinh nghiệm phỏng vấn Quan hệ khách hàng Vietinbank mà không phải ai cũng sẵn sàng chia sẻ với bạn.
Giống với đa số những nhà tuyển dụng khác, quy trình tuyển dụng tại Vietinbank cũng trải qua 3 vòng bao gồm:
Do không phải thi nên tại vòng phỏng vấn, nhà tuyển dụng sẽ hỏi nhiều hơn để đánh giá chính xác trình độ của ứng viên. Bước sang vòng phỏng vấn 2, bạn sẽ được phỏng vấn chuyên sâu với những lãnh đạo cao cấp của ngân hàng.
Chuẩn bị về kiến thức: Trước khi tham gia phỏng vấn, bạn phải tìm hiểu kỹ về kiến thức chuyên môn, vị trí mình ứng tuyển và tất cả những điều liên quan đến cơ quan làm việc của mình sau này như điểm mạnh, điểm yếu, chiến lược phát triển của ngân hàng… Những kiến thức này rất quan trọng, nó giúp bạn chủ động trước những câu hỏi của nhà tuyển dụng khi họ giả định đặt bạn vào vị trí mà bạn đang ứng tuyển trong môi trường làm việc của họ.
Chuẩn bị tinh thần, quần áo: Khi tham gia phỏng vấn quan hệ khách hàng Vietinbank, bạn cần chuẩn bị tinh thần thật thoải mái, ăn mặc gọn gàng lịch sự. Khi phỏng vấn, trả lời các câu hỏi một cách thoải mái, nghiêm túc. Đó là những hình thức bên ngoài.
Bạn nên trả lời những câu hỏi của nhà tuyển dụng một cách rõ ràng, quyết đoán, tự tin, thể hiện được khả năng của mình phù hợp với vị trí ứng tuyển. Cố gắng xoay quanh những vấn đề là thế mạnh của mình. Chú ý đến các cử chỉ nhỏ nhặt nhất từ mắt, sự di chuyển của bàn tay, nên giữ lòng bàn tay mở khi di chuyển.
Bên cạnh những câu hỏi thông dụng để bạn giới thiệu về bản thân, kinh nghiệm, khi phỏng vấn quan hệ khách hàng Vietinbank, nhà tuyển dụng còn có thể đưa ra những câu hỏi như:
Để làm tốt công việc của một nhân viên quan hệ khách hàng thì ngoài kiến thức chuyên môn, bạn cần phải có thêm những phẩm chất khác.
Với những kinh nghiệm mà UB chia sẻ, hy vọng bạn sẽ có buổi phỏng vấn quan hệ khách hàng thành công tại Vietinbank Để tìm kiếm được nhiều tips thi tuyển ngân hàng hơn, các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết tại Diễn đàn U&Bank và Chuyên mục điểm tin UB Academy.
Thời gian thu học phí: Thứ 2 đến thứ 6 sáng từ 8h30 đến 11h30, chiều từ 13h30 đến 17h riêng thứ 7 từ 8h30 đến 11h30. Trường hợp đóng học phí vào giờ khác, vui lòng gọi Hotline để được hỗ trợ trước khi đến văn phòng. Địa chỉ cụ thể như sau:
Tầng 3 – Số 273 Đội Cấn – Phường Ngọc Hà – Ba Đình – TP. Hà Nội.
Hotline: 024.3999.2518 | Email: [email protected]
Tầng 3 – Số 273 Đội Cấn – Phường Ngọc Hà – Ba Đình – TP. Hà Nội.
Hotline: 024.3999.2518 | Email: [email protected]
Cú pháp chuyển khoản “Họ và tên – Số điện thoại – NHCSXH – hình thức học” (viết không dấu) về tài khoản sau:
Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Chuyên
Số tài khoản: 0011004290015
Ngân hàng Vietcombank Sở giao dịch
Bạn đăng ký chuyên đề Quan hệ khách hàng, học Online thì chuyển khoản học phí với nội dung ghi chú như sau: Nguyen Van A – 0984.090.xxx – NHCSXH
Bạn sẽ nhận được thông tin về khoá học sau khi thanh toán học phí thành công.