33 App Banking đại diện “màu cờ sắc áo” của 33 Ngân hàng Thương mại Cổ phần tại Việt Nam cùng góp mặt trong Chương trình bình chọn “App Ngân hàng được yêu thích nhất 2021”. Từ ngày 21/6/2021 đến ngày 25/8/2021 tới đây, chương trình được tổ chức online trên hai kênh là Fanpage “Bankers có gì vui?” và Trang tin điện tử tổng hợp Banker.vn.
Bước vào thời đại chuyển đổi số, chất lượng App Banking của các Ngân hàng là một trong những yếu tố quyết định việc khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ của Ngân hàng. Chương trình bình chọn “APP Ngân hàng được yêu thích nhất 2021” là nơi để những cá nhân trong và ngoài ngành Ngân hàng được bày tỏ thái độ, quan điểm của mình với Ứng dụng Online Banking của các Ngân hàng tại Việt Nam.
Đây cũng là dịp để các Ngân hàng quảng bá sản phẩm dịch vụ và tăng thêm tính uy tín, độ tin tưởng. Đồng thời, các Ngân hàng có cơ hội lắng nghe và đón nhận phản hồi từ khách hàng, trên cơ sở đó cải thiện chất lượng và mang tới dịch vụ tốt hơn.
Chương trình được tổ chức dưới hình thức tương tác trực tuyến qua Mạng xã hội: Fanpage “Bankers có gì vui?” (thu hút 15 triệu tiếp cận và tương tác mỗi tháng); Trang tin Điện tử Tổng hợp Banker.vn (thu hút hàng trăm nghìn lượt đọc mỗi tháng). Đây là những kênh thông tin và giải trí chính thống phục vụ cho ngành Ngân hàng; đã được cấp phép bởi Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội. Đây cũng chính là kênh bình chọn chính thức của Chương trình bình chọn “Đồng phục Ngân hàng được yêu thích nhất 2020” và Cuộc thi viết “Ngân hàng tôi yêu”.
Theo kết quả bốc thăm bảng bình chọn trên Fanpage “Bankers có gì vui?” ngày 17/6/2021 vừa qua, 33 App Banking đại diện cho 33 Ngân hàng được sắp xếp như sau.
Bình chọn Online qua 02 kênh: Fanpage “Bankers có gì vui?” và Trang tin Điện tử tổng hợp Banker.vn
Các vòng bình chọn:
33 đội thi (tương ứng với 33 Ngân hàng TMCP).
+ Bán kết 1: Nhất Tứ kết 1 – Nhất Tứ kết 3
+ Bán kết 2: Nhất Tứ kết 2 – Nhất Tứ kết 4
“App Ngân hàng được yêu thích nhất 2021” là dịp để khách hàng, cán bộ nhân viên ngành ngân hàng bày tỏ quan điểm và cảm nhận về App Banking các ngân hàng hiện nay. Đây cũng là cơ hội để gắn kết khách hàng với các ngân hàng, để thấu hiểu và gắn kết. Cùng theo dõi và bình chọn cho App ngân hàng mà bạn yêu thích nhất.
Thời gian thu học phí: Thứ 2 đến thứ 6 sáng từ 8h30 đến 11h30, chiều từ 13h30 đến 17h riêng thứ 7 từ 8h30 đến 11h30. Trường hợp đóng học phí vào giờ khác, vui lòng gọi Hotline để được hỗ trợ trước khi đến văn phòng. Địa chỉ cụ thể như sau:
Tầng 3 – Số 273 Đội Cấn – Phường Ngọc Hà – Ba Đình – TP. Hà Nội.
Hotline: 024.3999.2518 | Email: [email protected]
Tầng 3 – Số 273 Đội Cấn – Phường Ngọc Hà – Ba Đình – TP. Hà Nội.
Hotline: 024.3999.2518 | Email: [email protected]
Cú pháp chuyển khoản “Họ và tên – Số điện thoại – NHCSXH – hình thức học” (viết không dấu) về tài khoản sau:
Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Chuyên
Số tài khoản: 0011004290015
Ngân hàng Vietcombank Sở giao dịch
Bạn đăng ký chuyên đề Quan hệ khách hàng, học Online thì chuyển khoản học phí với nội dung ghi chú như sau: Nguyen Van A – 0984.090.xxx – NHCSXH
Bạn sẽ nhận được thông tin về khoá học sau khi thanh toán học phí thành công.