messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 0982.873.883
Hỗ trợ tư vấn: 0982.873.883

Nội quy & cách tính điểm Phỏng vấn ngân hàng BIDV 2024

Phỏng vấn là bước cuối cùng để đặt chân vào cánh cửa BIDV, hiểu rõ cách thức tính điểm và hình thức Phỏng vấn Ngân hàng BIDV 2024 giúp ứng viên có sự chuẩn bị tốt nhất đạt kết quả tối ưu

I. NỘI QUY PHỎNG VẤN BIDV 2024

Để đảm bảo việc tổ chức thi phỏng vấn được thực hiện nghiêm túc, đúng quy chế, các thí sinh dự thi phải tự giác chấp hành những quy định sau:

1. Thí sinh phải có mặt trước phòng thi đúng giờ quy dịnh (tối thiểu 20').

2. Thi sinh phải giữ trật tự, chỉ trả lời những câu hỏi do Hội đồng phỏng vấn đưa ra.

3. Chỉ duợc mang vào phòng thi bút viết, thước kẻ, không được mang vào phòng thi các tài liệu liên quan đến nội dung thi và các vật dụng khác.

4. Thí sinh phải sử dụng loại giấy nháp do Hội đồng phỏng vấn phát (giấy nháp có đóng dấu treo). Sau khi hoàn thành phần thi, thí sinh phài nộp bản nháp có chữ ký của thí sinh và đề thi cho Hội đồng phỏng vấn.

5. Tiêu thức phòng vấn và điểm phỏng vấn:

Điểm phỏng vấn: Tính theo thang điểm 100 và theo các tiêu thức sau: 

+ Hiều biết về kinh tế - xã hội: 25 điểm.

+ Khả năng ứng xử: 25 điểm.

+ Nghiệp vụ: 40 điểm.

+ Hiểu biết về chi nhánh: 10 điểm.

6. Tổ chức thi:

- Đối với câu hỏi về kiến thức nghiệp vụ chuyên ngành: Thí sinh bốc trực tiếp câu hỏi do Hội đồng tuyển dụng chuẩn bị và đọc số câu hỏi đã bốc cho ban giám khảo trước khi bước vào phần chuẩn bị và trả lời nội dung câu hỏi.

- Đối với các câu hỏi kinh tế xã hội, ứng xử, xử lý tình huống: Thí sinh sẽ bốc số thứ tự câu hỏi, thư ký hội đồng phỏng vấn sẽ đọc câu hỏi cho thí sinh trả lời. 

- Mỗi loại câu hỏi thí sinh bốc thăm 01 câu, thí sinh có 01 phút chuẩn bị trước khi trả lời (nếu cần thiết), trường hợp không trả lời được có thể bốc lại 01 lần.

- Phỏng vấn xong mỗi nghiệp vụ, Hội đồng phỏng vấn thống nhất, chốt lại điểm của thí sinh rồi mới chuyển sang nghiệp vụ tiếp theo.

7. Nguyên tắc chấm điểm của Hội đồng phỏng vấn:

- Các thành viên tham gia chấm thi chấm điểm độc lập đối với từng ứng viên. Điểm của ứng viên được tính theo trung bình cộng của các thành viên tham gia chấm thi.

- Điểm phỏng vấn giữa người cao nhất và người thấp nhất chênh lệch nhau không quá 10 điểm.

- Trường hợp điểm phỏng vấn của người cao nhất và người thấp nhất chênh lệch trên 10 điểm, các thành viên Hội đồng phỏng vấn cần thống nhất lại điểm; trường hợp không thống nhất được thì báo cáo về Hội đồng tuyển dụng tập trung BIDV để xử lí.

II. TỔNG HỢP CÂU HỎI PHỎNG VẤN BIDV

UB Academy tặng bạn tổng hợp 111 câu hỏi Phỏng vấn BIDV

 

III. Trở thành cán bộ ngân hàng BIDV bằng chương trình đào tạo độc quyền từ UB Academy

UB Academy thiết kế khoá học Luyện thi Ngân hàng theo phương pháp 3Ts tối ưu đáp ứng các cấp độ tư duy: Hiểu - Ghi nhớ - Vận dụng, dựa trên các tiêu chí Vững nghiệp vụ - Hiểu thực tế - Làm hiệu quả. Khoá học hệ thống hoá kiến thức và đa dạng hình thức học giúp bạn nắm rõ các đơn vị kiến thức quan trọng và tự tin áp dụng trong kì thi.

Chuyên đề 1: E-learning kiến thức Ngân hàng nền tảng giúp học viên hệ thống hoá kiến thức trọng tâm cần học ở phần Hiểu biết chung, Pháp lý ngân hàng, Nghiệp vụ Tín dụng, Tài chính doanh nghiệp, Kinh tế học và các kiến thức bổ trợ khác.

Chuyên đề 2: Học tương tác tích luỹ kinh nghiệm cùng chuyên gia với các chuyên đề hàng tuần cung cấp kinh nghiệm thực tế của giảng viên ở cấp quản lý của ngân hàng, giúp học viên tự tin trả lời những câu hỏi thực tế trong vòng phỏng vấn và thích nghi tốt hơn trong công việc sau này. Các chủ đề tiêu biểu Hiểu biết về sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng, Quy chuẩn đạo đức nghề nghiệp, Quản trị rủi ro nghề nghiệp, Xây dựng kế hoạch công việc (KPI và các nỗi sợ hãi), Hoà nhập văn hoá (xây dựng mối quan hệ đồng nghiệp),... Đặc biệt, cập nhật mới nhất các xu hướng phát triển trong tương lai cả về văn hoá và sản phẩm.

Chuyên đề 3: Tăng tốc về đích cùng Ngân hàng mục tiêu. Nội dung được xây dựng dựa trên đặc thù đề thi của mỗi ngân hàng và phần luyện đề dựa trên tỉ trọng kiến thức quy định bởi ngân hàng đó nhằm tối ưu kết quả thi tuyển cho ứng viên. Bên cạnh đó, tăng cường các buổi rèn luyện phỏng vấn với chuyên gia giúp ứng viên tự tin giải quyết tình huống trong vòng phỏng vấn.

Để có thể ôn luyện đạt kết quả tốt nhất, bạn có thể tham khảo Khóa luyện thi cấp tốc BIDV theo phương pháp độc quyền do UB Academy trực tiếp tổ chức.

Kết thúc khoá học, học viên sẽ đạt được điều gì?

  • Nắm vững kiến thức chuyên ngành, thông tin về ngân hàng, sản phẩm,...để tự tin đạt mức điểm cạnh tranh hoặc THỦ KHOA CHI NHÁNH;
  • Luyện đề bám sát đề thi thực tế, luyện những bộ đề CHẮC CHẮN SẼ GẶP trong kỳ thi;
  • Vượt qua được mức điểm liệt môn tiếng Anh;
  • Phát triển kỹ năng phỏng vấn, vượt qua vòng phỏng vấn;
  • Tự tin lựa chọn ngân hàng muốn ứng tuyển.

Đăng ký tư vấn để UB Academy có thể tư vấn và xây dựng lộ trình học tập phù hợp với bạn nhất! Cho dù bạn là ai, người mất gốc hay sinh viên chưa có kinh nghiệm, người đi làm nhiều năm quên hết kiến thức!