messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 0982.873.883
Hỗ trợ tư vấn: 0982.873.883

Định hướng nội dung tự học vòng thi Nghiệp Vụ BIDV 2024

Trong quá trình tuyển dụng, câu hỏi về Luật thường xuất hiện phổ biến và đòi hỏi ứng viên phải đối mặt với nhiều văn bản pháp luật. Đối với những người mới bắt đầu, việc đối diện với sự mơ hồ của các văn bản pháp luật có thể gây khó khăn, đặc biệt là khi không rõ về tính cập nhật và hiệu lực của chúng.

1. Vị trí Quản lý Khách hàng

Dựa trên kinh nghiệm cá nhân và chia sẻ từ cộng đồng BIDVer, dưới đây là một số văn bản pháp luật mà các ứng viên vị trí Quản lý Khách hàng thường gặp phải.

 

2. Vị trí Giao Dịch Viên

Một số văn bản pháp luật mà các ứng viên vị trí Giao Dịch Viên thường gặp phải.

3. Nội dung Nghiệp Vụ

Sau đây là những nội dung Nghiệp Vụ thường sẽ có trong đề thi:

Với lượng kiến thức phong phú như vậy, các ứng viên vào BIDV thường cảm thấy bối rối và lo lắng liệu họ có thể nhớ hết. Điều này là điều khá phổ biến và cũng là thách thức mà UB Academy luôn nhận thấy ở các học viên mới. Nhận thức được khó khăn của việc tiếp cận kiến thức này, chúng tôi không ngừng cải tiến để tạo ra giáo án và lộ trình học sao cho học viên có thể dễ dàng ghi nhớ một cách tự nhiên và sâu sắc nhất.

Vì vậy, chúng tôi đã phát triển khoá học Luyện thi Ngân hàng dựa trên phương pháp 3Ts: Hiểu - Ghi nhớ - Vận dụng, đồng thời tuân theo tiêu chí Vững nghiệp vụ - Hiểu thực tế - Làm hiệu quả. Khoá học này đã được thiết kế để hệ thống hóa kiến thức và cung cấp nhiều phương thức học đa dạng, giúp học viên nắm vững các đơn vị kiến thức quan trọng và tự tin áp dụng trong kỳ thi.

Chuyên đề 1: E-learning kiến thức Ngân hàng nền tảng giúp học viên hệ thống hoá kiến thức trọng tâm cần học ở phần Hiểu biết chung, Pháp lý ngân hàng, Nghiệp vụ Tín dụng, Tài chính doanh nghiệp, Kinh tế học và các kiến thức bổ trợ khác.

Chuyên đề 2: Học tương tác tích luỹ kinh nghiệm cùng chuyên gia với các chuyên đề hàng tuần cung cấp kinh nghiệm thực tế của giảng viên ở cấp quản lý của ngân hàng, giúp học viên tự tin trả lời những câu hỏi thực tế trong vòng phỏng vấn và thích nghi tốt hơn trong công việc sau này. Các chủ đề tiêu biểu Hiểu biết về sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng, Quy chuẩn đạo đức nghề nghiệp, Quản trị rủi ro nghề nghiệp, Xây dựng kế hoạch công việc (KPI và các nỗi sợ hãi), Hoà nhập văn hoá (xây dựng mối quan hệ đồng nghiệp),... Đặc biệt, cập nhật mới nhất các xu hướng phát triển trong tương lai cả về văn hoá và sản phẩm.

Chuyên đề 3: Tăng tốc về đích cùng Ngân hàng mục tiêu. Nội dung được xây dựng dựa trên đặc thù đề thi của mỗi ngân hàng và phần luyện đề dựa trên tỉ trọng kiến thức quy định bởi ngân hàng đó nhằm tối ưu kết quả thi tuyển cho ứng viên. Bên cạnh đó, tăng cường các buổi rèn luyện phỏng vấn với chuyên gia giúp ứng viên tự tin giải quyết tình huống trong vòng phỏng vấn.