messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 0982.873.883
Hỗ trợ tư vấn: 0982.873.883

Khai giảng Khoá Luyện thi Tổng cục Dự trữ Nhà Nước

CAM KẾT HỌC VIÊN ĐẬU QUA VÒNG 1 khi tham gia học đúng và đủ lộ trình khoá Luyện thi Tổng cục Dự trữ Nhà nước. Với kinh nghiệm ôn thi hơn 30,000 học viên và nhiều học viên đã đậu vào cơ quan công chức mục tiêu, UB Academy tự tin mang đến lộ trình học tối ưu và sát nhất với khung đề cương của đơn vị tuyển dụng. Khoá học gồm 03 môn Kiến thức chung - Tiếng anh - Kiến thức nghiệp vụ, với giáo án môn học Kiến thức nghiệp vụ sẽ thiết kế riêng dành cho từng vị trí Chuyên viên, vị trí Kế toán, vị trí Thủ kho/Kỹ thuật viên.

>> Xem thêm: Thông tin Tổng cục Dự trữ Nhà nước tuyển dụng 515 chỉ tiêu 

1. KIẾN THỨC CHUNG

Học viên được học phần Kiến thức chung với 08 buổi học tương tác trực tiếp với Giảng viên. Giảng viên từ UB Academy cung cấp các kiến thức chung về Quy trình tuyển dụng của Tổng cục Dự trữ nhà nước, Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ vào Tổng cục Dự trữ nhà nước và Kiến thức từ Hiến pháp, các Luật và Nghị định bám sát với đề cương theo khung đề cương của đơn vị tuyển dụng. 

Nội dung giảng phần Kiến thức chung sẽ đảm bảo sát với đề cương công bố bởi Tổng cục Dự trữ Nhà nước:

Yêu cầu từ đề cương tuyển dụng công bố Nội dung giảng dạy trong khoá học
Hệ thống chính trị và tổ chức bộ máy nhà nước Hiến pháp
Luật tổ chức Chính phủ & NĐ 76/2015/QH13
Nghị định 101/2020 & 123/2020
Công chức, công vụ và quản lý hành chính nhà nước Luật cán bộ, công chức
Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức
Nghị định số 112/2020
Nghị định số 138/2020
Nghị định số 90/2020
Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật năm 2015.
Luật sửa đổi, bổ sung một số Điều của Luật BHVBQPPL
Nghị định số 30/2020/ND-CP về công tác văn thư
Công chức, công vụ và quản lý hành chính nhà nước Luật tổ chức chính quyền địa phương
Quyết định 36/2019/QĐ-TTg quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Tổng cục Dự trữ Nhà nước thuộc Bộ Tài chính

 

Với kinh nghiệm đào tạo Công chức nhiều năm của UB Academy và đội ngũ giảng viên nắm giữ hàm học vị Tiến sĩ/Phó giáo sư trở lên hoặc có kinh nghiệm làm việc tại Tổng cục Dự trữ Nhà nước, bạn có thể hoàn toàn yên tâm nội dung giảng dạy có thể bao quát được hầu hết các kiến thức được hỏi trong đề thi.

2. TIẾNG ANH

Đề thi Tiếng anh của tuyển dụng Tổng cục Dự trữ Nhà nước được đánh giá tương đối khó so với các công chức khác vì yêu cầu trình độ ngoại ngữ lên đến bậc 3, khó nhất với vị trí Chuyên viên.

UB Academy xây dựng lộ trình ôn thi Tiếng anh gồm E-learning và học tương tác. Trong đó, phần học E-Learning là hệ thống gồm nhiều video bài giảng và đề thi, cung cấp kiến thức lý thuyết, từ vựng, ngữ pháp từ mức cơ bản đến nâng cao. Phần học này vô cùng hữu ích đối với những ứng viên mất gốc khi học viên có thể tự học và xem lại video nhiều lần để bổ sung các điểm kiến thức chưa chắc chắn, tăng hiệu quả 03 buổi tương tác cùng giảng viên.

Trong 03 buổi học tương tác cùng giảng viên, học viên sẽ được Tổng ôn và Chữa đề. Nội dung tổng ôn gồm từ vựng và ngữ pháp ở đa dạng các chủ đề, đặc biệt nhấn mạnh vào các nội dung thường được ra thi ở các năm trước. Học viên được cung cấp và giải các bộ đề Tiếng anh được xây dựng sát nhất với đề thi thật. Giáo viên sẽ chữa chi tiết bộ đề trong buổi học, giúp học viên tiến bộ nhanh hơn. Trong buổi học, học viên sẽ tương tác trực tiếp với giảng viên để được giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc về bài giảng và đề thi.

Thấu hiểu được lo ngại của nhiều ứng viên đối với đề Tiếng anh của Tổng cục Dự trữ Nhà nước, UB Academy tặng kèm khoá học Tiếng anh E-Learning trị giá 2 triệu 200 dành cho các bạn đăng ký học trọn bộ khoá gồm Kiến thức chung - Tiếng anh - Nghiệp vụ.

Riêng vị trí Thủ kho sẽ không thi môn Tiếng Anh.

3. KIẾN THỨC NGHIỆP VỤ

Đề thi Tổng cục Dự trữ Nhà nước ở vòng thi Nghiệp vụ là đề thi viết 180 phút gồm 4 câu tự luận với nhiều ý nhỏ. Với thời gian dài, ứng viên được kì vọng phải trả lời câu hỏi hết sức chi tiết và đầy đủ. Các câu hỏi này kết hợp giữa lý thuyết và vận dụng thực tế. Những câu hỏi lý thuyết sẽ yêu cầu nêu lại định nghĩa hoặc trình bày các yêu cầu, quy định, nguyên tắc... từ các văn bản luật pháp, trong khi những câu hỏi liên hệ thực tế sẽ hỏi về cách vận dụng, thực thi các văn bản luật đó vào thực tế. 

Vì vậy học viên không thể chỉ học mẹo hay học cách "lô tô" trắc nghiệm, mà phải học thuộc lòng các văn bản pháp luật và cách vận dụng các văn bản đó trên thực tế. 

Bạn cũng đừng quá lo lắng, giảng viên của UB Academy với kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu về Luật pháp, cùng kinh nghiệm làm việc thực tế tại Tổng cục Dự trữ Nhà nước sẽ giúp bạn hiểu sâu các văn bản Luật, từ đó dễ học thuộc lòng hơn. 

UB Academy đảm bảo sẽ luôn cung cấp phần nội dung áp dụng thực tế của các văn bản này để bạn tự tin câu hỏi liên hệ thực tế trong đề. Đây là nội dung chỉ có thể cung cấp bởi giảng viên có kinh nghiệm và bạn sẽ khó có thể tự tìm kiếm được trên mạng.

Các nội dung thi Kiến thức nghiệp vụ Tổng cục Dự trữ Nhà nước được chuyên môn hoá theo từng vị trí, vậy nên UB Academy xây dựng giáo án tương ứng với từng vị trí.

Vị trí Chuyên viên:

Tuy tuyển dụng nhiều vị trí Chuyên viên (Chuyên viên về dự trữ nhà nước, Chuyên viên về lĩnh vực tổ chức cán bộ và văn phòng), các vị trí Chuyên viên này sẽ thi cùng một đề Nghiệp vụ trong vòng thi viết. Nội dung học Kiến thức Nghiệp vụ của vị trí Chuyên viên gồm 12 buổi học, cung cấp kiến thức và kỹ năng về nghiệp vụ lĩnh vực Ngân sách nhà nước và Dự trữ quốc gia, Luật ban hành văn bản quy phạm pháp luật và các văn bản hướng dẫn thi hành trong Luật ngân sác nhà nước 2015 và Luật Dự trữ Quốc gia 2012.

Vị trí Kế toán viên:

Nội dung Nghiệp vụ của vị trí Kế toán được đánh giá là nặng nhất vì yêu cầu ứng viên học nhiều nội dung hơn các vị trí khác. Phần kiến thức Nghiệp vụ của vị trí Kế toán gồm 10 buổi học tương tác và 07 buổi E-learning. Ngoài các nội dung chung về nghiệp vụ lĩnh vực Ngân sách nhà nước và Dự trữ quốc gia như vị trí Chuyên viên, học viên ôn thi Kế toán viên sẽ học thêm các buổi về các kiến thức và kĩ năng liên quan đến kế toán trong Luật kế toán 2019.

Vị trí Thủ kho/ Kỹ thuật viên:

Tổng cục Dự trữ Nhà nước tuyển dụng ứng viên các vị trí này với yêu cầu ngành học tương đối hẹp, vì vậy nội dung đề thi viết của vị trí Thủ kho/Kỹ thuật viên cũng rất đặc thù theo ngành học. Ứng viên ngoài ôn tập lại các kiến thức liên quan được dạy tại trường đại học cần phải học thêm kiến thức về Luật dự trữ. UB Academy xây dựng 07 buổi học cho ứng viên vị trí Thủ kho/ Kỹ thuật viên bổ trợ cấp tốc kiến thức Luật Dự trữ và Luật chất lượng sản phẩm và hàng hoá, đặc biệt dạy sâu các kiến thức liên hệ thực tế, giúp bạn tăng điểm bài thi Kiến thức Nghiệp vụ.

UB Academy CAM KẾT HỌC VIÊN ĐẬU QUA VÒNG 1 khi tham gia học đúng và đủ lộ trình khoá Luyện thi Tổng cục Dự trữ Nhà nước!

Đăng ký ngay khoá Luyện thi Tổng cục Dự trữ Nhà nước, khai giảng vào ngày 08/07/2024. Ngay sau khi đăng ký, bạn sẽ được truy cập học sớm những nội dung tự học E-Learning và kho đề của UB Academy để gia tăng sức cạnh tranh của mình trước nhiều đối thủ!