messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 0982.873.883
Hỗ trợ tư vấn: 0982.873.883

Khai giảng Khoá Luyện thi Tiếng anh Nâng ngạch BIDV 2024

UB Academy khai giảng khoá Luyện thi Tiếng anh Nâng ngạch vào ngày 01/08/2024 dành các Nhân viên BIDV thi lên ngạch Chuyên viên.

1. Tổng quan kì thi Nâng ngạch BIDV

Kì thi nâng ngạch BIDV là một kì thi nội bộ, được tổ chức vài năm một lần. Đối tượng tham gia kì thi nâng ngạch BIDV này là các nhân viên đã có thời gian công tác nhất định và đạt đủ tiêu chuẩn để thi từ cấp bậc Nhân viên lên cấp bậc Chuyên viên. 

>> Xem thêm: Đối tượng dự thi và Điều kiện được thi Nâng ngạch BIDV

Để vượt qua kì thi nâng ngạch ngân hàng BIDV và trở thành chuyên viên nghiệp vụ, các thí sinh sẽ cần trải qua 2 bài thi gồm Nghiệp vụ và Tiếng Anh. Trong đó, bài thi nghiệp vụ thi trong 90 phút, gồm các kiến thức liên quan đến nghiệp vụ và các thí sinh sẽ được phát đề cương để ôn tập. Vì vậy, thí sinh dễ dàng  ôn đúng, ôn đủ và đạt kết quả cao ở phần thi Nghiệp vụ. Tuy nhiên, phần thi Tiếng anh nâng ngạch được đánh giá là khá khó, trình độ khoảng B1+ trong khi bài thi tuyển dụng chỉ ở mức độ A2. Trên thực tế, kết quả phần nhiều sẽ phụ thuộc vào chênh lệch điểm trong phần thi tiếng Anh này!

>> Xem thêm: Quy trình và Nội dung thi Nâng ngạch ngân hàng BIDV

>> Xem thêm: Review và Đề thi thực tế phần tiếng Anh Nâng ngạch BIDV

Theo đánh giá từ nhiều thí sinh, ngữ pháp trong bài thi tiếng Anh nâng ngạch dài và khó với đa dạng nội dung như các thì, câu bị động, mệnh đề quan hệ, câu điều kiện, câu ước,... Trong khi đó, các câu hỏi ở phần từ vựng không giới hạn về chủ đề và có thể nâng cao với dạng phrasal verb. Vì vậy, nếu không ôn tập qua chắc chắn không thể làm được. Hiểu được khó khăn của nhiều nhân viên khi bị rơi vào trình trạng quên kiến thức sau hơn hai năm công tác tại cơ quan không được tiếp xúc nhiều và sử dụng Tiếng anh, UB Academy khai giảng khoá Luyện thi Tiếng anh Nâng ngạch BIDV 2024!

2. Khai giảng Khoá Luyện thi Tiếng anh Nâng ngạch BIDV

Khoá học được xây dựng với 12 buổi học online tương tác cùng giảng viên. Các giảng viên của UB Academy đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng anh tại các trường đại học TOP đầu với trình độ chuyên môn vững vàng. Với lộ trình 12 buổi, các đơn vị kiến thức về Ngữ pháp, Từ vựng và Đọc hiểu dược cung cấp bám sát với cấu trúc đề và đề thi thực tế các năm trước. Ngoài ra, học viên được tăng cường luyện tập với buổi làm đề thi thật và chữa đề cùng giải viên.

Lịch học vào Tối thứ năm và Chiều Chủ nhật để đảm bảo học viên có thể vừa học vừa làm! Đăng ký ngay!