messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 0982.873.883
Hỗ trợ tư vấn: 0982.873.883

Khai giảng Khoá Luyện thi Vietcombank đợt 8 CẤP TỐC

Ngân hàng Vietcombank tuyển đụng đợt 8/2024 với 272 chỉ tiêu toàn quốc. UB Academy chính thức khai giảng Khoá cấp tốc Luyện thi Vietcombank vào ngày 10/09/2024 cho các ứng viên thi đợt này!

 

1. Thông tin tuyển dụng Ngân hàng Vietcombank đợt 8 và thời gian dự kiến thi các vòng

Vietcombank CHÍNH THỨC TUYỂN DỤNG ĐỢT 8/2024 trên toàn quốc với 272 CHỈ TIÊU. 

Thời gian, hình thức nhận hồ sơ: Nhận hồ sơ trực tuyến:

  • Đối với vị trí không yêu cầu kinh nghiệm: đến hết 17/9/2024

  • Đối với vị trí yêu cầu kinh nghiệm: đến hết ngày 31/12/2024 hoặc khi tuyển dụng đủ

>> Xem thêm: Vietcombank chính thức tuyển dụng đợt 8/2024

Lịch thi dự kiến: Vòng 1: 28-29/09/2024

Chỉ hơn nửa tháng nữa, các ứng viên sẽ bước vào vòng thi Nghiệp vụ và Tiếng anh. Thông tin vòng thi này được thông báo trước ngày thi khoảng 3-4 ngày, vậy nên ứng viên cần gấp rút ôn tập sẵn sàng từ trước. Hơn nữa, ngân hàng Vietcombank có đãi ngộ hấp dẫn bật nhất nên tỉ lệ cạnh tranh rất cao giữa các ứng viên, đòi hỏi các ứng viên phải có chiến lược ôn tập đúng đắn! Hiểu được áp lực về thời gian và sức cạnh tranh của kì thi, UB Academy với kinh nghiệm ôn thi hơn 30,000 học viên đã xây dựng khoá Luyện thi cấp tốc Ngân hàng Vietcombank với lộ trình học đảm bảo kịp thời gian thi và bao hàm các kiến thức sát với đề thực tế!

2. Khoá học Luyện thi cấp tốc Vietcombank đợt 8

Khoá học được xây dựng kết hợp phương pháp học trực tiếp cùng giảng viên và tự học qua hệ thống E-learning cùng nhiều bài giảng và đề thi có sẵn. Các giảng viên của UB Academy đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường đại học TOP đầu hoặc đảm nhận vị trí cấp cao trong BIG4 và ngân hàng lớn tại Việt Nam. Lộ trình học bao gồm kiến thức nghiệp vụ và kĩ năng phỏng vấn, giúp ứng viên toàn diện bộ kiến thức và kĩ năng của cả hai vòng.

Vậy nên, với chương trình học bám sát đề thi thực tế cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, UB Academy có thể CAM KẾT HỌC VIÊN ĐẬU VÒNG 1 KHI THEO SÁT LỘ TRÌNH HỌC. 

Dưới đây là chương trình học và thời gian học đề xuất (thời gian học cố định với các buổi Hệ thống kiến thức và chữa đề) của UB Academy giúp bạn tối ưu quỹ thời gian còn lại để ôn thi kịp cho đợt tuyển này! Đăng ký ngay để được tư vấn cụ thể hơn về lộ trình!