messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 0982.873.883
Hỗ trợ tư vấn: 0982.873.883

Khai giảng Khoá Luyện thi Agribank đợt 2/2024

Ngân hàng Agribank đang chuẩn bị cho đợt tuyển dụng thứ 2/2024 lớn nhất năm vào tháng 10.

Ngân hàng Agribank chuẩn bị lên tin tuyển cho đợt 2/2024 vào tháng 10. Từ lúc lên tin tuyển đến ngày thi ứng viên chỉ có khoảng 1 tháng để ôn tập. Ở đợt tuyển dụng này, các ứng viên sẽ có nhiều cơ hội hơn so với đợt 1. Tại sao lại nói vậy, cùng UB đi tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây.

I. Tại sao ứng viên không nên bỏ qua đợt tuyển dụng thứ 2/2024 của Agribank

Thông báo tuyển dụng đợt 1 ngân hàng Agribank vào tháng 4 năm 2024 với chỉ tiêu là 463 chỉ tiêu toàn quốc, trong khi so sánh với năm 2023 với đợt tuyển đầu tiên thì ngân hàng này đã có tổng 599 chỉ tiêu. Số lượng chỉ tiêu đợt 1 năm nay giảm so với năm ngoái và chưa đến ⅓  tổng chỉ tiêu của 2 đợt năm 2023.
Trong khi các nhân sự tuyển dụng đợt đầu năm nay cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của năm 2024 những quý tiếp theo. Với kế hoạch tăng trưởng và chuyển dần sang cổ phần hóa trong thời gian sắp tới, UB Academy dự báo khả năng cao đợt tuyển đợt 2 này sẽ là 1 đợt tuyển lớn! Khả năng khoảng 1000 - 1500 chỉ tiêu!

II. Khóa luyện thi ngân hàng Agribank theo phương pháp 3T

Để đảm bảo hiệu quả cao nhất, học viên nên sắp xếp thứ tự học tập của mình như sau:

1, Học Chuyên đề 1 (T1) - Hấp thụ kiến thức nền tảng

Học viên học theo thứ tự Chuyên đề 1 (T1) E-Learning trước. Các khóa học này có ký hiệu từ E0 đến E5. Lưu ý nên học theo thứ tự từ E0 đến E5. Vì đây là phần tự học, nên học viên có thể lựa chọn mỗi ngày học một số bài nhất định tùy theo tính cấp thiết của kỳ thi.

2, Học chuyên đề 2 (T2) - Tích lũy kinh nghiệm từ thực tế

Tham gia tương tác, thực tập online cùng chuyên gia tại Chuyên đề 2 (T2) vào mỗi Chủ nhật hàng tuần (hoặc lịch khác - nếu có thay đổi). Trong khoá học “Kiến thức thực tế theo chuyên đề hàng tuần”, các chuyên gia của UB Academy sẽ dẫn dắt các bạn với tư cách là người đang làm trong ngành, theo từng chủ đề thực tế để học viên nắm bắt được công việc ngay trong lúc đang chờ thi.
Lưu ý: Kiến thức tại chuyên đề này có tác dụng như kinh nghiệm thực tế, không chỉ có ích cho vòng thi viết, mà còn còn rất hữu ích cho vòng phỏng vấn khi gặp các câu hỏi thực tế.

3, Học chuyên đề 3 (T3) - Chọn Ngân hàng để luyện thi, về đích

Chọn khoá học cấp tốc về đích thích hợp: Tùy theo gói khoá học mà học viên muốn, học viên sẽ được chọn một hoặc nhiều lớp cấp tốc về đích (mỗi lớp theo một ngân hàng cụ thể) để tham gia học.

Lưu ý: Học viên nên chọn lớp này sau khi đã nộp hồ sơ và một ngân hàng cụ thể, và nên chọn đúng ngân hàng mà mình đã nộp hồ sơ. Tại lớp này, tất cả những nội dung học viên chưa hiểu trong Chuyên đề 1 (T1), học viên đều có thể hỏi lại giảng viên để đảm bảo hiểu sâu nhất kiến thức.

rong chuyên đề 3 (T3), việc luyện đề, luyện thi sẽ là phạm vi trọng tâm, vì vậy học viên hãy vận dụng hết những kiến thức đã tự học ở Chuyên đề 1 (T1) để ôn luyện, đào sâu mọi góc cạnh của đề, khái quát hóa theo dạng để đảm bảo dù hình thức ra đề như thế nào thì vẫn tự tin làm bài - vì đã nắm chắc kiến thức cơ bản đã học ở Chuyên đề 1 (T1)

III. Lộ trình ôn thi Agribank theo từng vị trí

3.1. Giao dịch viên 

Khoá học tập trung vào kiến thức trọng tâm và những kỹ năng quan trọng, giúp học viên trở thành ứng viên tiềm năng nhất trong kỳ thi tuyển.

Khoá học bao gồm:

  • 02 buổi đào tạo về kiến thức nghiệp vụ: Lý thuyết Tín dụng;
  • 10 buổi đào tạo về kế toán ngân hàng;
  • 4 buổi về kỹ năng phỏng vấn;
  • 02 buổi tổng ôn kiến thức

3.2. Tín dụng

Khóa học giúp ứng viên nắm chắc kiến thức nền tảng, hiểu bản chất nghiệp vụ - từ đó chủ động mọi dạng bài thi.

Khoá học bao gồm:

  • 07 buổi đào tạo về kiến thức nghiệp vụ: Lý thuyết Tín dụng, Tài chính Doanh nghiệp;
  • 05 buổi đào tạo về các dạng bài tập Lý thuyết Tín dụng và Tài chính Doanh nghiệp;
  • 04 buổi về kỹ năng phỏng vấn
  • 02 buổi tổng ôn kiến thức