messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 0982.873.883
Hỗ trợ tư vấn: 0982.873.883

YÊU CẦU HỒ SƠ NGÂN HÀNG AGRIBANK

Ngân hàng Agribank chuẩn bị tuyển dụng đợt 2 năm 2024 với gần 1000 chỉ tiêu. Ngân hàng Agribank không yêu cầu cao về bằng cấp nhưng các ứng viên cần chuẩn bị đủ các giấy tờ cần thiết đảm bảo qua vòng hồ sơ. Tìm hiểu ngay yêu cầu hồ sơ của ngân hàng Agribank!

I. DỰ BÁO TUYỂN DỤNG ĐỢT 2 NGÂN HÀNG AGRIBANK 2024

 Theo lịch sử tuyển dụng, Agribank tuyển dụng vào tháng 4-5 và tháng 9-10. Đợt Agribank tuyển dụng đầu tiên năm 2024 đã diễn ra vào tháng 4 với 463 chỉ tiêu.

Dự kiến, Agribank tuyển dụng Đợt 2 vào khoảng tháng 9 với số lượng chỉ tiêu khoảng 1000.

Đặc biệt, Ngân hàng Agribank tuyển dụng với tỉ lệ chọi thấp hơn ngân hàng Vietcombank và BIDV. Ngân hàng Agribank tuyển dụng không yêu cầu cao về bằng cấp, chấp nhận cả bằng Trung bình và tuyển dụng cả bằng Đại học Công lập và Dân lập và không phân nhóm chi nhánh. Các chuyên ngành khác sẽ được chấp nhận tuyển dụng tùy thuộc vào độ linh động của chi nhánh. Điều này tạo điều kiện cho nhiều ứng viên tự tin có cơ hội ứng tuyển và làm việc tại ngân hàng Agribank.

II. YÊU CẦU HỒ SƠ TUYỂN DỤNG AGRIBANK 2024

Hồ sơ gồm: 

  • Phiếu đăng ký dự tuyển có dán ảnh (theo mẫu của Agribank); Ứng viên được phép đăng ký 2 nguyện vọng

  • Sơ yếu lí lịch được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận trong thời gian không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ

  • Bản sao văn bằng, bảng điểm (phục lục văn bằng), chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí dự tuyển

  • Bản sao chứng chỉ Tiếng anh, tin học

  • Bản sao chứng minh nhân dân/ căn cước công dân

  • Giấy khám sức khoẻ do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 12 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển

  • Giấy tờ khác (nếu có )

Những giấy tờ khác thường là những giấy tờ yêu cầu chứng minh kinh nghiệm là việc tại ngân hàng nếu là ứng viên đã có kinh nghiệm, những khen thưởng mà người nộp hồ sơ đạt được trong quá trình học tập và công tác, có một số chi nhánh sẽ yêu cầu nộp cả giấy khai sinh,… nên để không bị gấp trong việc bổ sung hồ sơ ứng viên nên đi nộp hồ sơ sớm tránh việc cuối giờ của ngày hết hạn hồ sơ mới đi nộp thì bổ sung không kịp.

Chứng chỉ tiếng anh, tin học nếu thiếu được linh động cho nợ và bổ sung sau tuỳ từng Chi nhánh, không có quy định cứng về việc ứng viên được nợ, để chắc chắn ứng viên liên hệ hotline Chi nhánh xác nhận hoặc đi nộp hồ sơ trực tiếp để được hướng dẫn. Trường hợp ứng viên nợ chứng chỉ cần viết “Cam kết bổ sung chứng chỉ”. Thời hạn bổ sung chứng chỉ từ 2-6 tháng tuỳ theo quy định mỗi Chi nhánh.

Lưu ý: 

  • Các ứng viên đăng ký nguyện vọng chính xác vị trí tuyển dụng, địa điểm làm việc để nộp hồ sơ dự tuyển tại Chi nhánh theo đúng thông báo của Agribank.

  • Mỗi ứng viên chỉ nộp hồ sơ vào 01 vị trí tại một Chi nhánh loại I trong đợt tuyển dụng tập trung (trường hợp ứng viên nộp đồng thời 02 Chi nhánh loại I hoặc đăng ký nguyện vọng tại Chi nhánh loại I này nhưng nộp hồ sơ tại Chi nhánh loại I khác, Agribank được quyền loại hồ sơ thí sinh ra khỏi đợt tuyển dụng này).

  • Agribank không nhận: hồ sơ nộp hộ, hồ sơ nộp quá hạn, hồ sơ của ứng viên đã vi phạm Nội quy thi tuyển những năm trước đây.

  • Ứng viên hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của hồ sơ tuyển dụng. Trường hợp Agribank phát hiện hồ sơ đăng ký dự thi không chính xác, không trung thực, kết quả thi tuyển của ứng viên sẽ bị hủy bỏ.

Điều kiện tiêu chuẩn của ứng viên 

Về trình độ đào tạo:
  • Đối với vị trí chuyên môn nghiệp vụ (tín dụng, kế toán, thanh toán quốc tế, pháp chế): Yêu cầu tốt nghiệp từ Đại học trở lên, hệ chính quy tập trung dài hạn (không bao gồm ứng viên tốt nghiệp hệ liên thông lên đại học), chuyên ngành phù hợp với vị trí dự tuyển (Tài chính ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Kinh tế, Thanh toán quốc tế, Quản trị kinh doanh, Luật,...).

  • Đối với ứng viên dự tuyển vị trí thủ quỹ, kiểm ngân và ứng viên dự tuyển vào Chi nhánh tại các huyện 30a, miền núi, biên giới, hải đảo: Tối thiểu tốt nghiệp trung cấp, hệ chính quy, chuyên ngành phù hợp (tài chính ngân hàng, kế toán, kinh tế,....); có cam kết làm việc lâu dài tại đơn vị ít nhất 5 năm nếu được tuyển dụng.

Agribank KHÔNG QUY ĐỊNH về xếp loại Bằng cấp. Như vậy ngay cả bằng Trung bình cũng hoàn toàn đủ điều kiện Ứng tuyển.

Agribank chấp nhận cả bằng Đại học Công lập và Dân lập. Không phân nhóm Chi nhánh.

Các chuyên ngành khác sẽ được chấp nhận tuỳ thuộc vào độ linh động của Chi nhánh.