messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 0982.873.883
Hỗ trợ tư vấn: 0982.873.883

Cập nhật điểm mới trong tuyển dụng Ngân hàng VietinBank 2024

Ngân hàng VietinBank quay trở lại đường đua tuyển dụng đầu năm 2024 sau 1 năm vắng bóng trên thị trường tuyển dụng. Lần trở lại này có điểm gì mới trong quy trình tuyển dụng, cùng UB Academy tìm hiểu trong bài viết sau

Ngân hàng VietinBank mặc dù trải qua 1 năm 2023 không có đợt tuyển dụng nào nhưng vẫn luôn có sức hút to lớn đối với ứng viên. Đầu năm 2024, Ngân hàng VietinBank chính thức hé lộ thông tin tuyển dụng Đợt 1, ấn định ngày lên tin tuyển 20/3/2024. Cùng UB Academy cập nhật những điểm mới trong tuyển dụng VietinBank 2024 tại đây.

1. Các vị trí tuyển dụng chủ yếu

Tuyển dụng Ngân hàng VietinBank 2024 tập trung chủ yếu vào vị trí Giao dịch viên, Quan hệ khách hàng Bán lẻ, Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp.

Theo thông tin cập nhật mới nhất từ VietinBank, dự kiến lên tin tuyển dụng ngày 20/3, UB Academy cập nhật nhanh nhất tin tuyển dụng tại

2. Cập nhật hình thức thi tuyển mới cho từng nhóm vị trí

Năm 2022, tuyển dụng VietinBank mở ra trào lưu quay video giới thiệu sản phẩm thay cho vòng thi, áp dụng cho vị trí Giao dịch viên và Quan hệ khách hàng Bán lẻ. Đây được đánh giá là hình thức mới mẻ, bắt nhịp với xu hướng công nghệ hiện tại. Tuy nhiên, năm 2024, tuyển dụng VietinBank bỏ hình thức quay video giới thiệu, thay vào đó, ứng viên ứng tuyển 2 vị trí này sẽ phải trải qua 2 vòng phỏng vấn. Đối với các vị trí khác vẫn thi tuyển bình thường, tức quy trình thi trải qua 3 vòng: Hồ sơ - Thi nghiệp vụ (bao gồm bài thi Nghiệp vụ, Tiếng anh, Logic) - Phỏng vấn.

3. Thay đổi phân nhóm Chi nhánh - dễ dàng hơn cho ứng viên

Tuyển dụng VietinBank 2024 thay đổi về phân nhóm Chi nhánh, thay vì chia 4 nhóm Chi nhánh như các năm trước thì chỉ còn 2 nhóm Chi nhánh, cụ thể:

  • Nhóm 1: Đại học công lập/ công lập liên kết với nước ngoài; Đại học nước ngoài, áp dụng đối với các chi nhánh hạng Đặc biệt và hạng I thuộc các khu vực địa bàn TP. Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ.

  • Nhóm 2: Đại học dân lập (tư thục)/ dân lập liên kết với nước ngoài với các Chi nhánh còn lại.

Có thể thấy điều kiện phân nhóm đã dễ dàng hơn nhiều cho ứng viên khi ứng tuyển, khi không biệt quá nhiều trường Đại học. Đặc biệt khi các Chi nhánh của VietinBank chủ yếu là nhóm 2, vì vậy hầu hết ứng viên đều có thể ứng tuyển và lựa chọn được Chi nhánh phù hợp.

4. Nộp hồ sơ trực tiếp trên website

Các năm trước đó, tuyển dụng Ngân hàng VietinBank nhận hồ sơ thông qua email, điền thông tin trên CV là file word/excel và gắn kèm giấy tờ trong email. Từ năm 2024, tuyển dụng VietinBank chuyển sang ứng tuyển trực tiếp trên website https://tuyendung.vietinbank.vn/tuyendung/. Dự kiến lên tin tuyển dụng Đợt 1/2024 vào ngày 20/3, ngay từ bây giờ ứng viên nên tạo trước tài khoản để kịp thời ứng tuyển.

Xem ngay hướng dẫn tạo tài khoản trên web VietinBank tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=z7p9GhtHIXY

Xem ngay Video hướng dẫn ứng tuyển chi tiết: Hướng dẫn nộp hồ sơ online

Có thể là hình ảnh về điện thoại và văn bản cho biết 'LbAcademy Û 4 bước nộp hồ sơ trực tiếp VietinBank wwW 女D Truycậpwebsite Truy cập website tuyendung.vietinbank.vn/uyendung/ để đăng kýv tạo tài hoản Check mail Check Mail để kích hoạt tài khoản Truy cập website Vào tuyển dụng và chọn ứng tuyển tri Điền thông tin Điển tất các thông yêu cầu của mục Ưng Tuyển Theo dõi https:/ để cập nhật thông tin sớm nhất từ Vietinbank cũng như những bí kíp vượt qua các vòng tuyến.'

5. Tiếp tục giới hạn độ tuổi ứng tuyển

VietinBank 2024 vẫn tiếp tục giới hạn độ tuổi ứng tuyển theo các vị trí, cụ thể:

  • Không quá 30 tuổi đối với vị trí: Quan hệ khách hàng bán lẻ, Quan hệ khách hàng doanh nghiệp, Tài trợ thương mại, Ngân hàng giao dịch;

  • Không quá 28 tuổi đối với vị trí Giao dịch viên;

  • Không quá 35 tuổi đối với các vị trí còn lại.

Xu hướng trẻ hoá nhân sự là xu hướng chung của các ngân hàng, vì vậy ứng viên cần tận dụng cơ hội ứng tuyển khi còn đủ điều kiện hồ sơ.

Để có thể ôn luyện đạt kết quả tốt nhất, bạn có thể tham khảo Khóa luyện thi cấp tốc VietinBank theo phương pháp độc quyền do UB Academy trực tiếp tổ chức. Nếu bạn là:

  • Ứng viên muốn đạt được mức điểm cạnh tranh trong tại vòng thi test;
  • Ứng viên mất gốc, đi làm lâu năm, không thể tự ôn tập và quản lý thời gian học trong khi tháng 5 đã thi;
  • Ứng viên muốn vượt qua bài thi môn Tiếng Anh;
  • Ứng viên muốn vượt qua vòng phỏng vấn, đặc biệt là vòng phỏng vấn đặc thù của các ngân hàng BIG4.

Kết thúc khoá học, học viên sẽ đạt được điều gì?

  • Nắm vững kiến thức chuyên ngành, thông tin về ngân hàng, sản phẩm,...để tự tin đạt mức điểm cạnh tranh hoặc THỦ KHOA CHI NHÁNH;
  • Luyện đề bám sát đề thi thực tế, luyện những bộ đề CHẮC CHẮN SẼ GẶP trong kỳ thi;
  • Vượt qua được mức điểm liệt môn tiếng Anh;
  • Phát triển kỹ năng phỏng vấn, vượt qua vòng phỏng vấn;
  • Tự tin lựa chọn ngân hàng muốn ứng tuyển.

Đăng ký tư vấn để UB Academy có thể tư vấn và xây dựng lộ trình học tập phù hợp với bạn nhất! Cho dù bạn là ai, người mất gốc hay sinh viên chưa có kinh nghiệm, người đi làm nhiều năm quên hết kiến thức!