Thu H – EB12QHKH1: Review PV SHB lần 2 QHKH CN
Hôm nay t đi phỏng vấn SHB, nhiều khả năng fail nhưng có một bài học khá hay chia sẻ lại cùng mọi người luôn để chuẩn bị.
Mình thấy kiến thức về Ngân hàng anh Việt dạy trên lớp đi phỏng vấn trả lời khá okie. Sẽ bị hỏi thêm về kiến thức xã hội, ví dụ em biết những trung tâm thương mại, chợ lớn nào, chung cư, show room ô tô lớn nào, có thông thạo đường Hà Nội không. Em đã bao giờ vào các show room ô tô hay tiếp xúc với ai làm về bất động sản không?… Nói chung chịu khó tìm hiểu thêm về kiến thức xã hội.
Còn 1 câu nữa mình bị hỏi là anh mua nhà đất để bán lại thì e có cho anh vay không?
Với mình bị hỏi sản phẩm ô tô thì thời hạn cho vay là bao nhiêu, mình trả lời khoảng 4, 5 năm tùy loại. Anh ý hỏi thế anh có nhiều kế hoạch khác, anh muốn vay 15 năm có được không? Sau khi quanh co một hồi xem khách hàng có khả năng tài chính thế nào thì mình bảo có. Xong anh chị mới bảo 15 năm thì cái ô tô nó có còn không, lúc đó mới nghĩ ra :((
SHB gọi phỏng vấn rất gấp, hôm trước gọi hôm sau đi phỏng vấn. Hoặc như t 4h chiều hôm qua gọi sáng nay đi phỏng vấn. Thế nên mọi người apply xong là phải vào tư thế sẵn sàng luôn 🙂
Chuyên mục kể chuyện về buổi phỏng vấn GDV SHB hôm nay
Đầu tiên, em phải cảm ơn sâu sắc đến anh chị giảng viên vì đã tư vấn chi tiết đến không thể chi tiết hơn về các cách huy động tiền gửi.
Lần phỏng vấn SeA em không chuẩn bị kĩ như lần này nên khi nói về các cách còn chung chung, đến lúc người ta hỏi thêm cũng chưa định hình cụ thể được. Lần này khác hẳn, chất hơn nước cất, bốc phét phải 5-6 phút về các cách huy động nên đến lúc họ loại trừ cách này cách kia đi, em vẫn có những phương án dự phòng chứ không sơ sài như trước nữa.
Và đây cũng là lần đầu tiên em nghe lời anh chị giảng viên (anh Công, chị Hạnh) về việc đến trải nghiệm dịch vụ bên đó. Bình thường em không bao giờ làm việc này đâu mà hôm nay e còn ốm nữa. Em qua PGD Tôn Đức Thắng mở thẻ ATM và vì mất 100k phí duy trì tài khoản nên em lại càng có thêm động lực đỗ vào ngân hàng này
Quả nhiên, đến khi phỏng vấn, các chị có hỏi về việc em đã sử dụng dịch vụ của SHB chưa? Cảm giác như nào?
Em nói với vẻ đầy ngưỡng mộ, so deep, miêu tả từ ấn tượng chú bảo vệ đến các chị GDV
Tuy là hai tuần nữa mới có kết quả nhưng em đã cố gắng hết sức cảm ơn những định hướng của anh chị rất nhèo ạ.
Mình cũng nghĩ là mọi người nên đến trải nghiệm dịch vụ của ngân hàng mình chuẩn bị thi tuyển và sản phẩm của nó, như thế buổi phỏng vấn có vẻ có cảm xúc hơn, đỡ xáo rỗng hơn.
Thời gian thu học phí: Thứ 2 đến thứ 6 sáng từ 8h30 đến 11h30, chiều từ 13h30 đến 17h riêng thứ 7 từ 8h30 đến 11h30. Trường hợp đóng học phí vào giờ khác, vui lòng gọi Hotline để được hỗ trợ trước khi đến văn phòng. Địa chỉ cụ thể như sau:
Tầng 3 – Số 273 Đội Cấn – Phường Ngọc Hà – Ba Đình – TP. Hà Nội.
Hotline: 024.3999.2518 | Email: [email protected]
Tầng 3 – Số 273 Đội Cấn – Phường Ngọc Hà – Ba Đình – TP. Hà Nội.
Hotline: 024.3999.2518 | Email: [email protected]
Cú pháp chuyển khoản “Họ và tên – Số điện thoại – NHCSXH – hình thức học” (viết không dấu) về tài khoản sau:
Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Chuyên
Số tài khoản: 0011004290015
Ngân hàng Vietcombank Sở giao dịch
Bạn đăng ký chuyên đề Quan hệ khách hàng, học Online thì chuyển khoản học phí với nội dung ghi chú như sau: Nguyen Van A – 0984.090.xxx – NHCSXH
Bạn sẽ nhận được thông tin về khoá học sau khi thanh toán học phí thành công.